ข่าวโซเชียล

บอสช้อยส์ค่ะ จบ! 'ณวัฒน์' มอบมง 'แพรรี่' ชาวเน็ตแห่ชม เดรสส้มทรงพลัง สมฉายา 'มิสเปรียญ 9'

โดย nut_p

26 ต.ค. 2567

178 views

เดรสส้มทรงพลัง!  'แพร์รี่' โพสต์ภาพยิ้มหวานรับมงจาก 'บอสณวัฒน์' แคปชั่นสั้น ๆ แต่แซ่บ "บอสช้อยส์ค่ะ จบ"ถูกใจชาวเน็ตแห่ชมสวยสง่า สมฉายา 'มิสเปรียญ 9'



จบลงไปแล้วกับการประกวดนางงามเวที Miss Grand International 2024 โดย มิสแกรนด์อินเดีย “ราเชล กุปตะ” (Rachel Gupta)” สาวงามวัย 20 ปี เป็นผู้ชนะคว้ามงกุฎ “Miss Grand International 2024” คนที่ 12 ของโลกไปครอง



ซึ่งหลังจากจบกระประกวด ก็เกิดดรามาช็อกวงการนางงามขึ้น เมื่อมิสแกรนด์เมียนมา 'แธ ซู เญียน' รองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่อยู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และมีคลิปที่ ND หรือ National Director ประเทศเมียนมา ได้กระชากมงกุฏและสายสะพายของแธ ซู เญียนออก พร้อมกับพากันอุ้ม แธ ซู เญียน กลับ ในขณะที่ตัวเธอเองก็อยู่ในอาการร้องไห้อยู่ตลอดเวลา กลายเป็นประเด็นร้อนถูกพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ทั้งไทยทั้งเทศ



ล่าสุด วันนี้ (26 ต.ค. 67) แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้โพสต์ภาพที่ 'ณวัฒน์' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือที่หลายคนรู้จักกันในฐานะของผู้จัดประกวดนางงาม “มิสแกรนด์” ได้สวมมงกุฎให้กับตัวเอง พร้อมข้อความระบุว่า "ไม่อยากเป็นรองใคร ให้ซื้อมงมาใส่เองค่ะ จบ" และ "บอสช้อยส์ค่ะ จบ" ซึ่งในรูปจะเห็นว่าแพรรี่ได้มีการแต่งตัว แต่งหน้าสวยสับเต็มยศ ทำผมฟาร่าทรงยอดฮิตในเวทีนางงาม และสวมเดรสส้มสุดทรงพลัง ทำเอาถูกอกถูกใจชาวเน็ต จนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก





เช่น บอสมอบมงเองกับมือ ชนะค่ะ, สมมงอันนนี้ ต้องให้, สีชุด ดูคุ้นเคยมากกค่ะ แพรรี่, แพรี่ Number 1, จริงค่ะ แพรรี่พูดถูกใจ ซื้อมงใส่เองไม่ต้องเป็นรองใคร เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News