ข่าวโซเชียล

ทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อมงกุฎปีนี้ ! ND 'แตแต' ร่ำไห้ขอทั้งโลกเห็นใจ ลั่น 'มิสแกรนด์' ไม่ยุติธรรม

โดย nut_p

27 ต.ค. 2567

3.9K views

ไม่ได้มาเพื่อเป็นรองใคร! 'แตแต' ไลฟ์ไม่รับตำแหน่งอะไรทั้งนั้น ลั่น จะอยู่เคียงข้าง ND ของฉัน ด้าน ND ร่ำไห้ ขอความเห็นใจ ตัวเองและนางงามทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อมงกุฏปีนี้ แต่ไม่ได้รับความยุติธรรม



จากกรณี แธ ซู เญียน หรือ แตแต มิสแกรนด์เมียนมา 2024 ซึ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ถูก National Director หรือ ND เมียนมา ถอดมงกุฎและกระชากสายสะพายออก พาลงจากเวทีไปทันที ไม่อยู่สัมภาษณ์กับสื่อร่วมกับ TOP 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 นั้น จนทำให้เกิดกระแสดรามา ต่อมานายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่าจะยกเลิกสัญญากับ ND และขอแบนตลอดชีวิต สำหรับน้องแตแตยังเก็บตำแหน่งรองอันดับ 2 ให้ กลับมาทำงานร่วมกันได้ แต่ถ้าน้องออกมาพูดเองว่าไม่เอาแล้วก็ยินยอมให้เป็นตามนั้น



ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ‘จับตานางงามทุกพื้นที่ Season2’ ได้ออกมาโพสต์ ระบุว่า "แรง แรงมากกกก สาวแตแต ไลฟ์แล้ว ขอไม่รับตำแหน่งอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องเก็บใว้ให้ เพราะฉันจะอยู่เคียงข้าง ND ของฉัน มาเพื่อเป็นที่ 1 ไม่ได้มาเพื่อเป็นรองใคร และคิดว่าตัวเองควรได้ตำแหน่งที่ดีกว่านี้ และยังมีข้อสงสัยว่าตำแหน่ง ป๊อปปูล่า กับ ตำแหน่งคันทรีพาวเวอร์โหวตควรเป็นของนาง แต่ทำไมนางถึงไม่ได้ !!"



และยังได้พูดถึงวันที่ประกวดรอบชุดประจำชาติด้วยว่า "ไหน ๆ ก็ไม่เอาตำแหน่งแล้ว บอสพูดเลยแล้วกัน!

รอบชุดประจำชาติอะ ไม่รู้บ้าบออะไร เค้าเอาชุดประจำชาติไปวางใว้ แล้วมีน้องนางงามเดินผ่านชุดแล้วเหมือนจะเดินข้ามไปนิดนึง แล้วนางงามพม่าเห็น นางก็ไม่พอใจ จนต้องนอนลงร้องไห้ชักดิ้นชักงอจะเป็นจะตุย ช่วยกันปฐมพยาบาลเท่าไหร่ก็ไม่หาย สุดท้ายจนต้องให้น้องนางงามโบลิเวียมากราบขอขมาชุด นางจึงสงบ!!"



ทั้งนี้ทาง ND มิสแกรนด์เมียนมา ได้ออกมาร่ำไห้ ขอความเห็นใจจากคนทั้งโลก ลั่น ตัวเองและนางงามไม่ได้รับความยุติธรรม มิสแกรนด์ไม่ยุติธรรม เพราะตัวเองและนางงามทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อมงกุฏปีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News