บันเทิง

'ณวัฒน์' ตอกกลับ 'มิสแกรนด์เมียนมา' เพ้อเจ้อ แนะถ้าอยากได้ทุกตำแหน่ง ไปตั้งเวทีประกวดเอง

โดย passamon_a

13 ชั่วโมงที่แล้ว

3.6K views

ณวัฒน์ สวนกลับ ไม่เสียใจหลังมิสแกรนด์เมียนมา ไม่ขอรับตำแหน่ง แนะถ้าอยากได้ที่ 1 ให้ไปตั้งเวทีประกวดเอง


หลังจากจากที่ แธ ซู เญียน หรือ แตแต มิสแกรนด์เมียนมา ได้ออกมาไลฟ์ประกาศว่า ไม่ขอรับตำแหน่งรองอันดับ 2 ไม่ต้องการให้เก็บตำแหน่งนี้ไว้ให้ เพราะต้องการมาเพื่อเป็นที่หนึ่ง เพราะเชื่อว่าตัวเองควรได้รับตำแหน่งที่สูงกว่านี้ พร้อมยืนยันจะขออยู่เคียงข้าง ND ของตัวเองต่อไป


โดยหลังจาก แธ ซู เญียน ไลฟ์จบ นักข่าวก็ได้ถาม ณวัฒน์ อีกครั้งว่าจะตัดสินใจยังไง? ณวัฒน์ก็บอกว่า ขอไปฟังรายละเอียดให้ครบถ้วนอีกทีก่อน แล้วจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมชี้แจงเรื่องรางวัล Popular Vote และรางวัล National Costume หรือรางวัลชุดประจำชาติ ที่มิสแกรนด์เมียนมามั่นใจว่าเขาจะต้องได้รางวัลนี้ด้วย


โดย ณวัฒน์ บอกว่า รางวัล Popular Vote เขามาเป็นอันดับ 3 เพราะฉะนั้นเขาไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าเขาขอดูหลักฐานต่าง ๆ ก็มีให้ดูทุกอย่าง


ส่วน National Costume กติกาคือให้ทางบ้านโหวตเข้ามา 10 ชุด, กรรมการคัดเลือกมาอีก 10 ชุด แล้วก็เอา 20 ชุดมาให้ทางบ้านโหวต, จากนั้นก็เอาเข้ารอบมา 5 ชุด และให้กรรมการเลือกเข้ามาอีก 5 ชุด เป็น 10 คนสุดท้าย แล้วกรรมการเป็นคนตัดสินเลือกอีกทีว่าเป็นใครได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาอ่านกติกาที่อยู่บน Facebook แล้วเขาเข้าใจหรือเปล่า ไม่ใช่หมายความว่า คนโหวตสูงสุดแล้วจะต้องได้


ณวัฒน์ ยังบอกอีกว่า เขาจะมาชนะชุดประจำชาติได้ไง ในเมื่อชุดชุดประจำชาติเขาบนเวที คือชุดประจำชาติที่ไม่สมบูรณ์ มีแค่ม้าตัวเดียว มันจะเป็นชุดประจำชาติที่สมบูรณ์ได้ยังไง แล้วอาการเหมือนผีเข้า มันจะเป็นเรื่องปกติได้ยังไง


พร้อมกับแฉวีรกรรมของมิสแกรนด์เมียนมาหลังเวทีด้วยว่า เขาเป็นคนที่มีปัญหามากที่สุด ชุดของเขาก่อนที่จะขึ้นประกวด ไม่รู้ว่าเขาไปวางอีท่าไหน มีน้องนางงามคนนึงเดินผ่านชุด อาจจะเดินข้ามนิดหน่อย เขาลงไปชักดิ้นชักงอ เราต้องปฐมพยาบาลกัน ไม่ยอมหาย ต้องให้นางงามที่เดินผ่านมากราบชุดเขาด้วยตัวเอง


ถามว่าเสียใจมั้ยที่อุตส่าห์ให้โอกาสเขาแต่เขาไม่รับ? ณวัฒน์ บอกว่า ไม่เสียใจ ตนเองทำหน้าที่ไปตามปกติ การที่เราการยืนยันจากเจ้าตัว มันก็ถือว่าเป็นที่สิ้นสุดแล้ว มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะคิดยังไงก็ได้ พร้อมฟาดกลับไปว่า อะไรที่มันพาเขามาไกลเพ้อเจ้อถึงขนาดนี้ อยากได้ที่ 1 แนะนำให้น้องไปตั้งเวทีประกวดเองจะได้ได้ทุกตำแหน่ง และคนอย่างน้องก็ไม่ควรไปทำอะไรที่มีการแข่งขันหรือมีการต่อสู้กับคนอื่น น้องควรจะอยู่ในโลกนิรมิตโลกจินตนาการโลกเสมือนจริงด้วยตัวเอง จบ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XPyyspjPhLU

คุณอาจสนใจ

Related News