บันเทิง

'หน่อง ธนา' เปิดใจครั้งแรก หลังจบความสัมพันธ์ 'แพรวา' ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

โดย weerawit_c

16 พ.ค. 2565

193 views

เรื่องหัวใจของ ‘หน่อง ธนา’ ที่ก่อนหน้านี้ ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปแล้วว่า ได้จบความสัมพันธ์กับ ‘หน่อง’ มาตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา หลังคบหากันมาเกือบ 2 ปี ด้วยเหตุผลเรื่องของไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคนที่ต่างกัน พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่สาม



ล่าสุด ‘หน่อง’ ที่ได้ไปร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี ‘คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ’  ที่ โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม ก็ได้เปิดใจเป็นครั้งแรก เผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจของตัวเองก็ดีขึ้นมาบ้างแล้ว ยอมรับว่าวันที่ ‘แพรวา’ แถลงข่าวก็ได้มีโอกาสดูเหมือนกัน ซึ่งเหตุผลก็เป็นไปอย่างที่ ‘แพรวา’ พูดเลย มีหลายๆ อย่างที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน โดยทั้งสองคนก็ได้พยายามปรับกันมาแล้ว เคยประคับประคองกันมาแล้ว แต่พอถึงจุดหนึ่ง ก็มาคุยกันว่า มันอาจจะสุดได้เท่านี้ เพราะถ้าเราไม่จบกันแค่นั้น เราอาจจะใช้คำว่าเกลียด หรืออาจจะมองกันไม่ติดก็ได้  อยากให้วันหนึ่งที่เราเจอกัน แล้วเรายิ้มให้กันได้



วันที่ตัดสินใจเลิกกัน ก็เป็นการบอกเลิกกันทางโทรศัพท์ ตอนที่ ‘แพรวา’ บอกเลิกก็ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน และหลังจากนั้นก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกันอีกเลย แต่ก็มีได้พูดคุยกับคนใกล้ตัวของ ‘แพรวา’ บ้าง ฝากให้เขาช่วยดูแลน้อง ‘หน่อง’ สารภาพก็เฮิร์ตหนักเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนในอนาคตถ้าจะกลับไปเป็นเพื่อนกันตามที่ ‘แพรวา’ บอก ‘หน่อง’ ก็บอกว่าตนเองก็โอเคนะ เพราะจบกันด้วยดี แต่จะมีโอกาสกลับมาคบกันได้อีกครั้งหรือไม่ ก็ยังตอบไม่ได้



คนในบ้านทั้ง แม่ , เฮียบอย , ภัทร์ , วันใหม่ ก็เป็นกำลังใจที่ดี คอยชวนออกไปข้างนอก ซึ่งก็ได้บอก ‘น้องวันใหม่’ เหมือนกันว่า ตนเองไม่ได้คุยกับ ‘พี่แพรวา’ แล้วนะ ‘วันใหม่’ ก็บอกว่าหนูรู้แล้ว หนูเห็นข่าวจากใน Tiktok ซึ่ง ‘หน่อง’ ก็ยอมรับว่าแอบตกใจเหมือนกัน ที่เห็น ‘วันใหม่’ มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3V6scah0YHQ

คุณอาจสนใจ

Related News