บันเทิง

‘โม อมีนา’ น้อมรับคำแถลงปิดคดี ‘แตงโม’ เผย เตรียมทำสารคดีชีวิตให้ ปัดตอบโต้ ‘นิก-ป้าแตง’

โดย thichaphat_d

25 เม.ย. 2565

394 views

‘โม อมีนา’ เปิดใจน้อมรับ หลังตำรวจเตรียมแถลงปิดคดี ‘แตงโม นิดา’ 26 เมษายนนี้ เผย อยากทำสารคดีชีวิตแตงโม ครบรอบ 1 ปี ยันไม่ตอบโต้ 'นิก คุณาธิป' และ 'ป้าแตง'

นักแสดงสาว 'โม-อมีนา' น้องคนสนิทของ 'แตงโม-นิดา' ที่ออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้าที่จะมีการแถลงปิดคดีการเสียชีวิตของนางเอกรุ่นพี่ ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ในส่วนของเพื่อน ๆ คนสนิท โม อมีนา กล่าวว่า พร้อมฟังคำตัดสิน ตนคิดว่าไม่ว่าผลจะออกมายังไง จะไม่มีคอมเมนต์

"คิดว่าเจ้าหน้าที่ทำเต็มที่แล้ว และสุดความสามารถแล้วจริง ๆ ยังเชื่อมั่นกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง จะดีหรือไม่ดี ก็จะไม่มีคอมเมนต์ หลังจากนั้นก็ขอให้เป็นเรื่องของอัยการต่อไป สองเดือนที่ผ่านมา ต่อให้มันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ตัวโมเหนื่อยแต่เต็มใจทำ ไม่เคยหยุดหาความยุติธรรมให้พี่" โม อมีนา กล่าว


พร้อมทั้งยังเตรียมขออนุญาตคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ทำสารคดีชีวิต แตงโม สำหรับ การระลึกถึงการจากไป ตอนครบรอบ 1 ปี


"เรื่องสารคดี ของแตงโม เราเห็นด้วยที่จะทำ แนวทางอยากได้เหมือน เอมมี่ ไวท์เฮ้าส์ แต่มันยากตรงรวบรวมฟุตของแตงโม ตั้งแต่เข้าวงการ เรื่องเงินโมทำเอง อยากทำด้วยใจ อยากทำให้พี่ ไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินใครจะสมทบก็ได้ เรื่องออนแอร์อยากให้ออกตอนครบรอบ1ปี ยังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการขอแบบกิจจะลักษณะ แต่ยังไงก็ต้องขอให้คุณแม่อนุญาตด้วยเพราะคุณแม่ก็คือส่วนที่สำคัญเหมือนกัน” เธอกล่าว

ประเด็นที่นิก และป้าแตงออกมาแถลงข่าวโต้แย้ง เจ้าตัวก็บอกว่า ยืนยันว่าไม่ได้พูดคุย และยิ้มแย้มให้นิกในวันไว้อาลัยแตงโม ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายก็ไม่ได้เห็นเอง รับรู้จากที่แตงโมเล่าให้ฟัง

ส่วนที่ป้าแตงบอกว่า ไม่รู้จักและไม่เคยเห็น โม อมีนา มาที่บ้านก็ยืนยันว่า เคยไปจริง ตอนพ่อป่วยและ แม้ไม่ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของแตงโม แต่เมื่อเวลาโมมีปัญหา แตงโมก็จะโทรหาตนตลอด

ส่วนที่ป้าแตงไม่พอใจที่กล่าวหาว่าเป็นแม่บ้าน ตนก็เลยถามกลับว่า "แล้วจะให้เรียกอะไร"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/txxaEeOPc8E

คุณอาจสนใจ

Related News