บันเทิง

'คุณชายอดัม' เผยอยู่เบื้องหลังผลักดัน 'มิลลิ' ร่วมงานกับ ค่าย 88Rising จนได้ขึ้นโชว์ Coachella

โดย weerawit_c

18 เม.ย. 2565

588 views

ความสำเร็จของศิลปินไทย ที่พูดถึงกันตลอดเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) สำหรับ "น้องมิลลิ ดนุภา" ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลก Coachella 2022 แต่ก็มีการฮั้วกับฝรั่งขอแทรกขึ้นเวที ทั้งที่ไม่มีชื่อ จริงๆแล้วน้องอยู่ในโชว์พิเศษของ ค่าย 88Rising



ซึ่งล่าสุด 'คุณชายอดัม - ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล' ที่เรียกได้ว่าอยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ด้วย เป็นคนแนะนำ 'มิลลิ' ให้กับเจ้าของค่าย โดย 'คุณชาย อดัม' โพสต์บอกว่า "ยินดีด้วยนะครับ ....วันนี้ได้ขึ้น Coachella แล้ว จำได้เลยว่าตอนนั้นเรามีกลุ่มใน Whatsapp เล็กๆ ระหว่างเพื่อนๆ กัน และหนึ่งในนั้นคือ Derek Hsu ที่เป็นเจ้าของค่าย 88Rising ...ตอนนั้น ก็คุยกันว่าต่อจาก Phum  แล้วใครคือนักร้องที่น่าจับตามองอีก



ผมกับแชนน่อนที่เป็นคนไทยก็เลยแนะนำมิลลี่ เพราะรู้สึกว่าน้องน่าจะเป็นคนที่สามารถ Go Inter ได้ ถ้าได้ไปทำงานร่วมกับทาง 88Rising ที่มี Connection มากมายและมีกิจกรรมเจ๋ง ๆ เยอะ จากนั้นก็เอาเบอร์ผู้จัดการส่งไปให้ หลังจากนั้นก็มีงานทั้งวิดีโอที่ทำร่วมกัน งาน Live แล้วตอนนี้ก็มาสู่การขึ้นเวที Coachella แล้ว หวังว่า Derek และทีม 88Rising จะช่วยผลักดันนักร้องเอเชีย (และตลาดไทย) ไปสู่ตลาดโลกต่อไปนะครับ แบบเดียวกับที่ในบทความนี้บอก "ไปเองยังได้ขนาดนี้ ถ้ารัฐสนับสนุนจะได้ขนาดไหน" ครับ



อ้อ ยินดีกับ ค่าย Yupp (ยับ) และคนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหนักข้างหลัง Milli ทุก ๆ คนด้วยนะครับ ....เป็นการทำงานอย่างยาวนานที่ดีมาก ๆ ตั้งแต่น้องเข้า The Rapper มาจนถึงปัจจุบันเลย ได้ดูตั้งแต่น้องร้องก่อนเข้า The Rapper จนตอนนี้ดูมี Skillset ที่พร้อมไประดับโลกแล้ว ถ้าไปได้ก็ต้องไปให้สุดครับ"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pqLHc8Sz3VE

คุณอาจสนใจ

Related News