บันเทิง

'มิลลิ' เปิดใจโชว์สุดปัง บนเวทีโคเชลลา พาข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ บอกถึงรัฐบาล "ขอบคุณนะจ๊ะ"

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

333 views

หลังไปสร้างปรากฏการณ์ ข้าวเหนียวมะม่วง หลัง มิลลิ ดนุภา ขึ้นแสดงบนเวทีระดับโลก บนเวทีโคเชลล่า ล่าสุด มิลลิ ได้เดินทางไปร่วมงาน The Guitar mag Awards 2021 ในคอนเซ็ปต์ 10th Anniversary of Music Awards งานของคนดนตรี ที่ อัลตรา แอเรีย ชั้น 6 โชว์ดีซี ให้สัมภาษณ์ถึงการไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยว่า


มิลลิบอกว่า เรื่องขึ้นเวทีโคเชลล่านั้น “จริงๆ ไม่กล้าพูดว่าเป็นความฝัน เพราะว่าไม่เคยกล้าที่จะเอาไปฝัน ขอฝันในฐานะที่เป็นคนฟัง ไม่กล้าคิดว่าตัวเองจะได้ไปขึ้นโชว์ ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาไม่กล้าไปค่ะ รู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเวทีนี้เขายิ่งใหญ่มากเลยค่ะ ถามว่าอะไรที่ทำให้ตกลง เพราะว่ามันอาจจะเป็นโอกาสครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ไม่มีอะไรการันตีเลยว่าเขาจะมาชวนหนูอีกหรือเปล่า และคิดว่าคงเท่ดีค่ะ ถ้าบอกว่าแม่เคยขึ้นโชว์ที่ Coachella มาก่อนนะลูก อะไรแบบนี้ เราคิดไว้แล้วแต่เรายังไม่ได้แต่งงานเลยนะ”


ส่วนเรื่องข้าวเหนียวมะม่วง มิลลิบอกว่า ทานทุกวันเลยค่ะ ที่บ้านมีต้นมะม่วงอยู่หน้าบ้านค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ไม่คิดว่าจะได้รับการให้ความสนใจขนาดนี้ ทุกคนทานข้าวเหนียวมะม่วงดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เดี่ยวน้ำตาลขึ้น


ด้านกระแส Soft Power มิลลิบอกว่า ไม่ได้คิดค่ะ แต่อยากทำแล้วทั้งโชว์นั้นรอซีนนี้อย่างเดียวเลยเพราะว่าหิว หนูพยายามแขม่วขณะร้องเพลงแล้วเราก็จะได้ทานอะไรสักที ถามว่าเตรียมไปยังไง พอดีว่ามีพี่สเตจคนนึงเขามีภรรยาเป็นคนไทยแล้วเขาทำข้าวเหนียวมะม่วงเป็น และข้าวเหนียวมะม่วงที่โน่นหาได้ง่ายมากเลยนะคะ เขาชอบทานกันอยู่แล้วด้วย


จริงๆ หนูรู้สึกว่าหนูแค่อยากทำอะไรสักอย่างนึงแบบกวนๆ ปั่นๆ และรู้สึกว่าการเป็นมะม่วงกับข้าวเหนียวมะม่วงมันค่อนข้างเป็นหนูมากๆ เลย และถ้าได้ไปกินบนเวทีก็คงเป็นหนูมากๆ ขึ้นไปอีก คิดแค่ว่าอยากจะกินค่ะ


ส่วนเรื่องสร้างมูลค่าให้กับข้าวเหนียวมะม่วง จนพ่อค้าแม่ค้าดีใจ มิลลิบอกว่า ขอบคุณค่ะๆ หนูเขินเลย แถวยาวจริงๆ เหรอคะ หนูนึกว่าเขาแกล้งเล่น ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชมและชื่นชอบ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ น้ำตาลน่าจะขึ้นกันเยอะ


พอถามว่า มีผู้ใหญ่ในแวดวงรัฐบาลเขาชื่นชอบเรามาก บางคนก็ออกมาขอโทษ รู้สึกยังไงบ้าง?

มิลลิ ตอบว่า “ขอบคุณจ้า ขอบคุณนะจ๊ะ ไหว้จ้ะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n27TBEfYYSs

คุณอาจสนใจ

Related News