บันเทิง

‘อาเล็ก’ แค่ห่วง แจงเหตุคอมเมนต์หวง ‘โบว์’ ใส่ชุดว่ายน้ำ ชมสวยน่ารักตามวัย

โดย nicharee_m

25 มี.ค. 2565

705 views

‘อาเล็ก ธีรเดช’ แจงเหตุคอมเมนต์หวง ‘โบว์’ ใส่ชุดว่ายน้ำแค่แซวเล่น เผย ‘โบว์’ ส่งรูปให้ดูก่อนโพสต์ พร้อมเหตุผลที่ต้องไปนั่งทำเล็บคนเดียว

พ่อหนุ่มคลั่งรักอย่าง ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ที่ก่อนหน้านี้ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และได้กักตัวอยู่ที่บ้าน จนตอนนี้ก็หายดีกลับมาทำงานเหมือนเดิมได้แล้ว  ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตอนที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ ค่อนข้างเครียด เพราะเป็นห่วงพ่อกับแม่ที่อายุมากแล้ว กลัวว่าจะติดเชื้อจากตัวเองไปด้วย แต่สุดท้ายพอไม่มีใครที่บ้านติดเชื้อเพิ่มก็สบายใจขึ้น  

โดยช่วงที่ต้องกักตัว ก็ใช้ชีวิตวนลูป คือดูซีรีส์และออกมาสำรวจสีท้องฟ้าทุกเย็น ซึ่งช่วงนั้นท้องฟ้าสวยทุกวัน ยอมรับว่าคิดถึง โบว์ ก็ได้วิดีโอคอลชวนดูท้องฟ้าให้คลายความคิดถึง และหลังจากพ้นกักตัวก็พุ่งไปหา โบว์ ทันที

นอกจากนี้ อาเล็ก ยังได้เผยถึงคอมเม้นต์ที่เข้าไปแสดงความหวง โบว์ ที่ได้โพสต์รูปใส่ว่ายน้ำสีส้มถ่ายที่โขดหินริมทะเลว่า “หวงได้มั้ยคะ” อาเล็ก ก็บอกว่ารูปนั้นคุณแม่ของ โบว์ เป็นคนถ่ายให้ และก่อนที่ โบว์ จะโพสต์ ก็ได้ส่งมาให้ตนเองช่วยเลือกฟิลเตอร์ก่อนแล้ว ก็เห็นว่าสวยน่ารักตามวัย ส่วนที่เข้าไปคอมเม้นต์ว่า หวงได้มั้ยคะ ก็แค่เข้าไปแซวเฉยๆ ไม่ได้หวง แค่เป็นห่วงมากกว่า




ส่วนที่พักหลัง อาเล็ก หันมารักสวยรักงาม ทำเล็บบ่อยขึ้น อาเล็ก ก็สารภาพว่าจุดเริ่มต้นก็มาจากการไปทำเป็นเพื่อน โบว์ แต่พอทำไปแล้ว ก็เริ่มเข้าใจผู้หญิงว่า เวลาเล็บมันไม่ไหวแล้ว ก็ต้องรีบไปทำใหม่ จนช่วงหลังๆ ถ้า โบว์ ไม่ว่าง ก็ไปนั่งทำเล็บคนเดียวแล้ว พร้อมยอมรับว่าลายล่าสุดที่มีรูปโบว์  โบว์ ก็เป็นคนเลือกลายให้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาเล็กโบว์

คุณอาจสนใจ

Related News