บันเทิง

‘แต้ว-เบลล่า-โบว์-อาเล็ก’ นำทีมซ้อมร้องเต้น เตรียมเสิร์ฟความม่วนจอยในงาน “54 ปี 3 Miracles” วันเสาร์นี้!

โดย chutikan_o

19 มี.ค. 2567

397 views

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ชาวช่อง 3 รอคอย กับงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “54 ปี 3 Miracles” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งก็จะมีความสนุกความบันเทิง เตรียมไว้ให้แฟนๆ ช่อง 3 ได้ม่วนจอยกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลดาราระหว่างทีมสีฟ้า กับสีพีช การแสดงต่างๆ ทั้งโชว์เปิดงาน และโชว์พักครึ่ง แถมยังมีรางวัลสุดพิเศษให้แฟนๆ ช่อง 3 ที่มาร่วมงานได้ขับกลับบ้านกันด้วย


บอกเลยว่าตอนนี้เหล่านักแสดงช่อง 3 เดินเข้าออกตึกมาลีนนท์กันไม่เว้นแต่ละวัน เพื่อมาซุ่มซ้อมการแสดงสำหรับงานวันเสาร์นี้ โดยเมื่อวานนี้ (18 มี.ค.) ก็มีตัวแด๊ด ตัวมัม มาเข้าห้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันหลายคน เริ่มกันที่สองสาวตัวมัม ‘แต้ว ณฐพร’ กับ ‘เบลล่า ราณี’ ที่ปีนี้ต้องบอกว่าเป็นการกลับมาโชว์ในงานฟุตบอลของแต้วด้วย หลังจากปีที่แล้วไม่ได้มาร่วมงาน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ แต่ปีนี้แต้วบอกว่าพร้อมมาก เช่นเดียวกับเบลล่าที่บอกว่าจะปีนี้มีหลากหลายโชว์ให้ได้ติดตาม ทั้งโชว์รวม, โชว์คู่กับคู่จิ้นในตำนาน อักษรย่อ “จจ” ส่วนแต้วก็จะมีโชว์คู่กับพระเอกอักษรย่อ “มร” ด้วย ซึ่งดูจากสเต็ปการซ้อมแล้ว บอกเลยว่าไม่เสียชื่อนางเอกมากฝีมือกันทั้งคู่เลย


และอีกคนที่ได้คัมแบ็กกลับมาร่วมโชว์ในงานฉลองครบรอบช่อง 3 ปีนี้ก็คือ ‘แมท ภีรนีย์’ ซึ่งก็เข้ามาวอร์มเสียงซ้อมร้องเพลงด้วยเหมือนกัน แมท บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้เหมือนกับแฟนๆ ช่อง 3 ทุกคน เพราะเป็นงานที่ทั้งนักแสดงและแฟนๆ รอคอย พร้อมเล่าบรรยากาศการซ้อมร้องเพลงให้ฟังว่าทำได้อยู่นะ แต่คิดว่าตัวเองร้องไห้เพราะกว่าร้องเพลง


ส่วน ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ปีนี้นอกจากจะลงสนามเตะฟุตบอลแล้ว ก็ยังมีโชว์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเหมือนเดิม ซึ่งบอกเลยว่าสกิลการเต้นของมาริโอ้ก็ยังคงโจ๊ะเหมือนเดิม

ส่วนกรุ๊ปนี้บอกเลยว่าสาวๆ รอเตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะพวกเขาจะมาพร้อมกับความฟิตปั๋งทั้งกล้ามแขน กล้ามท้อง สำหรับแก๊งชายแท้ซิกแพ็คแน่น ไม่ว่าจะเป็น ‘บอล กัมมัญญ์, สมิธ ภาสวิชญ์, มิล ศรุต และ เกี๊ยก วัทธิกร’ กับโชว์ที่น่าจะแซ่บที่สุดในงานนี้

ส่วนคู่นี้ขยันโชว์หวานกันตลอดการซ้อม สำหรับ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ กับ ‘โบว์ เมลดา’ แต่ต้องบอกเลยว่าสกิลการร้อง การเต้นของคู่นี้ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะอาเล็กที่เรียนรู้ท่าเต้นไวมาก ไม่เสียชื่ออดีตลีดจุฬาฯ ส่วนโบว์ก็โชว์พลังเสียง ไม่เสียชื่อนักร้องเจ้าของรางวัลกีต้าร์แม็กซ์ที่เพิ่งไปรับรางวัลมาเช่นกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราจะยังไม่บอกว่าเป็นโชว์อะไร และมีเพลงอะไรมาโชว์กันบ้าง อยากให้แฟนๆ เดากันเล่นๆ ว่าจะได้เห็นโชว์เพลงฮิตเพลงดังอะไรในงานครั้งนี้

เตรียมไปรอชมโชว์ทั้งหมดแบบเต็มๆ กันได้ในงานวันเสาร์นี้ รับรองว่าทั้งสนุกสนาน ม่วนจอย ซึ้ง แซ่บ โรแมนติก มาครบทุกรูปแบบแน่นอน กับโชว์ที่เหล่านักแสดงช่อง 3 ขนมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ช่อง 3

ใครที่มีบัตรเข้าชมงานครั้งนี้เก็บบัตรกันไว้ให้ดี และใครที่ยังไม่มีบัตร เรามีแจกที่หน้างาน แล้วไปเจอกันที่ สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ประตูเปิดตั้งแต่ 13.00 น.เป็นต้นไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5Z6mVyYUrhY


คุณอาจสนใจ

Related News