บันเทิง

มีชิ้นเดียวในโลก! ‘อาเล็ก’ อวดของขวัญวาเลนไทน์ให้ ‘โบว์’ แจงที่มาแหวนคู่ รับอยากแต่งงานสร้างครอบครัว

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2567

81 views

‘อาเล็ก ธีรเดช’ เผยโมเม้นต์ฉลองวาเลนไทน์ ‘โบว์ เมลดา’ ให้ของขวัญชิ้นเดียวในโลก พร้อมแจงที่มาแหวนคู่

พ่อหนุ่มคลั่งรัก ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ที่เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) ไปร่วมงาน LG ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงโมเม้นต์ฉลองวาเลนไทน์กับหวานใจ ‘โบว์ เมลดา’ เมื่อวันที่ 14 กุมภาที่ผ่านมา ซึ่ง อาเล็ก ก็บอกว่า โบว์ มีช่อดอกกุหลาบสีชมพูสดมามอบให้ตนเอง ส่วนตนเองได้เตรียมกรอบรูปดอกไม้ 100 ดอกที่สั่งทำพิเศษไว้ให้ โบว์ เพราะรู้ว่าน้องชอบดอกไม้ ก็เลยทำเป็นกรอบรูปให้ เพราะน้องจะได้ทั้งดอกไม้และของขวัญวาเลนไทน์ไปในตัว โดยใช้เวลาในการสั่งทำ 1 เดือน ถือเป็นของขวัญชิ้นเดียวในโลก ซึ่ง โบว์ ก็ชอบมาก นั่งดูทั้งคืน ถึงขั้นนั่งมองกรอบรูปมากกว่ามองหน้าตนเองอีก

ส่วนที่คนโฟกัสแหวนคู่ อาเล็ก ก็รีบออกตัวว่าเป็นแหวนที่ไปซื้อด้วยกัน เพราะชอบเหมือนกัน แต่ซื้อใครซื้อมัน ซึ่งก็ใส่ติดนิ้วคู่กันมานานแล้ว แต่อาจจะเพิ่งเห็นกัน ยังไม่ใช่แหวนอย่างที่ทุกคนคิด อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ก่อน

ถามว่าเป็นการสืบไซส์แหวนไปในตัวด้วยรึเปล่า? อาเล็ก ก็รีบบอกเลยว่า มีหมดอยู่แล้ว ส่วนภาพพรีวาเลนไทน์ที่ทั้งคู่ปล่อยออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้ จนหลายคนแซวว่าเหมือนภาพพรีเวดดิ้ง อาเล็ก ก็บอกว่าพอดี “พี่ลูกนัท” เจ้าของเบเนดิกส์ชวน โบว์ ไปถ่าย ซึ่งก็เป็นคอนเท้นต์วาเลนไทน์เฉยๆ ยังไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

ส่วนที่ ‘บอย ปกรณ์’ บอกว่าคู่ของ อาเล็ก - โบว์ น่าจะมีแววสละโสดก่อนคู่ของตนเอง  อาเล็ก ก็บอกว่าเห็นที่บอยให้สัมภาษณ์แล้ว พร้อมกับโบ้ยกลับว่า พี่บอยน่าจะไปก่อนตนเองมากกว่า เพราะด้วยประสบการณ์ชีวิต และองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ก็มองว่าเขาดูพร้อมแล้ว ก็คิดว่าคู่ของเขาน่าจะไปก่อน

แต่ อาเล็ก ก็บอกว่าตนเองเป็นคนอยากมีลูก อยากมีครอบครัวอยู่แล้ว ยอมรับว่าเคยมีคุยเรื่องนี้กับ โบว์ บ้าง แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะน้องยังอายุไม่เท่าไหร่ และเขายังมีงานต้องทำอีกเยอะ ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้กับการคบกันไปเรื่อยๆ แบบนี้อยู่



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zxJL55O0El4

คุณอาจสนใจ

Related News