บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ ไหว้ขอโทษ ‘อาเล็ก’ ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่เตรียมพาสองครอบครัวไปเที่ยวญี่ปุ่น

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2567

463 views

‘โบว์ เมลดา’ ยกมือไหว้ขอโทษ ‘อาเล็ก’ ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ช่วงสงกรานต์นี้ วางแผนเตรียมพาสองครอบครัวไปเที่ยวญี่ปุ่น


ล่าสุด ‘โบว์ เมลดา’ เพิ่งขึ้นรับรางวัล “Star Single Hits Of The Year” ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 ในฐานะศิลปิน เจ้าของเพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” งานนี้โบว์ก็ยังได้อัปเดตให้ฟังด้วยว่า ช่วงกลางปีหรือไม่ก็ปลายปี อาจจะมีโครงการทำซิงเกิลที่ 3 ต่อ ซึ่งก็ได้พูดคุยกับ ‘แทน วงลิปตา’ เอาไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะทำออกมาเป็นแนวไหน และยืนยันว่าไม่กดดันว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับ 2 ซิงเกิลแรก ทั้ง “แฟนผมน่ารัก” และ “แนะนำให้เป็นแฟนเรา”


นอกจากอัปเดตเรื่องงานเพลงแล้ว โบว์ก็ยังได้อัปเดตถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด กับเรื่อง “อนงค์” ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างให้ได้ชมกันก่อนหน้านี้ โบว์บอกว่าเป็นการกลับมาเล่นหนังในรอบเกือบ 10 ปี เป็นหนังผีที่มีความคอมเมดี้ผสมความดรามานิดหน่อย ซึ่งไม่ได้คาดหวังเรื่องการตอบรับ เพราะตัวเองเป็นสายละครไม่ใช่สายหนัง แค่คนดูดูแล้วชอบก็โอเคแล้ว ส่วนละครปีนี้ก็น่าจะได้ชมเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” กันก่อนช่วงประมาณกลางปีนี้ และยังมีอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำคือ “คุณพี่เจ้าขา ดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์”


โบว์ บอกว่า ปีนี้คิวแน่นจุกๆ จนแทบไม่มีเวลาให้ ‘อาเล็ก’ เลย พร้อมถือโอกาสยกมือไหว้ขอโทษอาเล็กผ่านกล้องกันเลยทีเดียวที่ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา แต่โชคดีที่เขาเข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเวลากัน เพราะโตกันแล้ว และอยู่ในวงการเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจเรื่องนี้กันดี แต่ถ้ามีเวลาที่ได้เจอกัน ก็จะใช้เวลาด้วยกันเต็มที่ ทั้งดูหนัง ทำกิจกรรมด้วยกันเยอะมาก


โบว์ บอกอีกว่า สงกรานต์นี้ก็ล็อกคิวกันไว้แล้ว จะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ไปกันแค่สองคน เป็นทริปครอบครัวที่มีทั้งครอบครัวของโบว์และครอบครัวของอาเล็ก แถมยังมีครอบครัวของเพื่อนอาเล็กไปด้วย ซึ่งก็ได้มีการตั้งชื่อทริปไว้เรียบร้อยแล้วคือ “ทริปสูงวัยใจเกินร้อย” เป็นความตั้งใจของตัวเองและอาเล็ก ที่เวลาไปเที่ยวที่ไหน ก็อยากพาครอบครัวไปด้วย เพราะอยากให้ทั้งสองครอบครัวสนิทกัน เวลาแม่ๆ เขาเจอกันเขาก็สนุก ส่วนเวลาที่จะสวีตกันสองคน ปกติก็สวีตกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แค่เดินจับมือกัน ได้กลิ่นน้ำหอมของกันและกันก็แฮปปี้แล้ว และตั้งใจว่าจะพยายามหาเวลาพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันให้ได้ปีละครั้ง ส่วนทริปสองคนก็พยายามหาอยู่ และรู้สึกว่าเวลาไปเที่ยวกันสองคนมันดูหายนะดี


ส่วนล่าสุดที่โบว์โชว์ความคลั่งรักปนความหมั่นเขี้ยวอาเล็ก ด้วยการจุ๊บไหล่ฟอดใหญ่ไปหนึ่งที โบว์ก็บอกว่าเวลาหมั่นเขี้ยวมากๆ ก็จะชอบงับเขา ถามว่าอาเล็กทำตัวน่าหมั่นเขี้ยวบ่อยไหม โบว์ก็บอกว่า จริงๆ อาเล็กเป็นคนทำตัวค่อนข้างน่ากระทืบมากกว่า แต่ว่ากระทืบไม่ได้ ก็เลยจะใช้วิธีงับแทน จนบางทีก็งับจนเขียวไปเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O43TzxNwT1s

คุณอาจสนใจ

Related News