บันเทิง

‘โยเกิร์ต’ แฮปปี้คูณสอง ‘พีเค’ เปย์แบงก์เทาปึกใหญ่เป็นของขวัญ เตรียมควงเที่ยวยุโรป

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2565

389 views

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ สุดปลื้มสามีหนุ่ม ‘พีเค’ เปย์แบงก์เทาปึกใหญ่เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 35 ปี พร้อมเผยเตรียมควงเที่ยวยุโรป 2 อาทิตย์ช่วงสงกรานต์นี้ ลุ้นขออย่าให้ติดโควิดก่อนขึ้นเครื่อง

นักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ล่าสุดทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มหนักมาก หลังสามีหนุ่ม พีเค ปิยวัฒน์ ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดอายุครบ 35 ปี เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยกุหลาบช่อโต พร้อมด้วยแบงค์เทาปึกใหญ่ใส่มาในซองน้ำตาล

ซึ่ง โยเกิร์ต ก็บอกว่าจริงๆ ได้แค่ดอกไม้ก็แฮปปี้แล้ว แต่พอมีซองมาด้วยก็แฮปปี้คูณสองไปเลย  ซึ่ง โยเกิร์ต ก็คิดว่าฉลองวันเกิดด้วยกันมา 10 ปีแล้ว พี่เขาก็คงไม่รู้จะซื้ออะไรให้แล้ว และตัวเองก็ไม่ได้บ่นว่าอยากได้อะไรด้วย ปีนี้ พี่พีเค ก็เลยเปลี่ยนแนวให้เป็นเงินสดแทน แต่ไม่ถึงหลักล้าน ซึ่งเธอก็โอเคมากๆ ก็เลยขอตอบแทนสามี ด้วยการปรนนิบัติดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งปกติก็เทคแคร์ดูแลทุกวันอยู่แล้ว

นอกจากนี้ โยเกิร์ต ยังเผยว่าสงกรานต์นี้ เตรียมควงสามีไปเที่ยวกันที่ยุโรปประมาณ 2 อาทิตย์ ตอนนี้ก็แอบกลัวอย่างเดียวว่า กลัวจะติดโควิดก่อนขึ้นเครื่อง ก่อนบินก็เลยอาจจะต้องเก็บตัวกันนิดนึง เพราะกลัวจะติดโควิดแล้วอดไปเที่ยว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WwqHDfm4lMY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โยเกิร์ตณัฐฐชาช์ ,ดีเจพีเค

คุณอาจสนใจ