บันเทิง

เดือดใคร? พี่ชาย ‘พีเค’ ฟาดชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก ดับไปแล้วอยากดังอีกหรือ

โดย chutikan_o

6 มี.ค. 2567

611 views

ร้อนแรงไม่แพ้กัน สำหรับเรื่องการเลิกราของอดีตคู่รัก ‘ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์’ กับ ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ที่ได้ปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการประกาศหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือสนั่นว่าสาเหตุที่ความรักของทั้งคู่ต้องจบลง เป็นเพราะฝ่ายชายขอมีโลกใบที่สอง จนทำให้พีเคถูกทัวร์ลงอย่างหนัก


ขณะที่คนส่วนใหญ่ก็พร้อมใจกันไปให้กำลังใจโยเกิร์ต รวมถึงคนบันเทิงหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ‘บูม สุภาพร, หนิง ปณิตา’ รวมถึง ‘กาละแมร์ พัชรศรี’ อดีตคนรักเก่าของดีเจพีเค ก็ได้พูดในไลฟ์ให้กำลังใจโยเกิร์ตว่าชีวิตหลังจากนี้จะดีขึ้นแน่นอน


ปรากฏว่าล่าสุด ‘หนุ่ม เข็มเพชร’ พี่ชายของพีเค ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้องน้องชาย พร้อมฟาดถึงชะนีเก่าคนหนึ่ง ด้วยการโพสต์ข้อความว่า “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก อยู่เฉยๆ ดีกว่ามั้ง เดี๋ยวตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอนพจมานลิงหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ในคอนโดจะลำบาก ดับไปแล้วหรืออยากดังอีก”


และยังได้โพสต์ในคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “จะเซิฟเซิฟอะไรให้ฟังหน่อยไหม แล้วตัวเองไปแย่งเขาถึงสนามบินน่ะ เพราะเขาไม่มาด้วย ร้องห่มร้องไห้ข้าวปลาไม่กิน แม่กับน้าพี่ต้องซื้อข้าวเข้าไปให้กิน อยากให้เล่าต่ออีกไหมมีละครลิงตอนต่อไป อยู่ดีๆ ไม่ชอบ”


เท่านั้นยังไม่พอ พี่ชายพีเคยังได้โพสต์ฝากถึงชาวเน็ตที่คอมเมนต์เกินงามอีกด้วยว่า “ทนาย อัยการ ท่านผู้พิพากษา ระดับประเทศยังอีกร้อยคน คือเพื่อนรัก เกรียนคีย์บอร์ด อย่าสนุก ข้อความละ 30,000 บาท ไม่มีลด ไม่รับดอกไม้ จะเอาตังค์ไปซื้อกระเป๋า ชีวิตจริงไม่ชอบเล่นกับผู้คน อย่าท้าลองมาเขียนอะไรนะ เดี๋ยวจะไม่มีตังค์ซื้อกับข้าว เตือนแล้วนะ เขาจะคอยแคปมาให้กัน อย่าเพลินกัน”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rOcd6Fk3SxI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจพีเค ,ฟาดชะนีเก่า

คุณอาจสนใจ

Related News