บันเทิง

‘ปุ้ย ปิยาภรณ์’ เปิดใจกระแสเรียกร้องให้ปลด ‘พีเค’ จากพิธีกร MUT

โดย chutikan_o

7 มี.ค. 2567

896 views

ประเด็นเรื่องการหย่าร้างของอดีตคู่รัก ‘พีเค ปิยะวัฒน์’ กับ ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ซึ่งหนึ่งในคนที่ได้โพสต์ให้กำลังใจโยเกิร์ตก็คือ ‘ปุ้ย ปิยาภรณ์’ ผู้บริหาร TPN และเป็นผู้อำนวยการกองประกวด Miss Universe Thailand


ปุ้ยก็ได้โพสต์ให้กำลังใจว่า “ขอส่งพลังใจเพื่อนหญิงพลังหญิงให้น้องโยเกิร์ตนะคะ เดินหน้าต่อลูก”


แต่ปรากฏว่าจากข่าวที่เกิดขึ้น ก็มีแฟนนางงามจำนวนไม่น้อยเข้าไปคอมเมนต์เรียกร้องให้แม่ปุ้ยเปลี่ยนตัวพิธีกร MUT ไปเลย หลังจากที่พีเคทำหน้าที่พิธีกรการประกวด MUT มาหลายปี


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 มี.ค.) ปุ้ย ปิยาภรณ์ ไปร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อ “ประชากรหญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจ” ในงานแถลงข่าว “HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024” ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า หลังจากทราบข่าวก็ได้โพสต์ให้กำลังใจโยเกิร์ตไปแล้ว มองว่าการหย่าร้างเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ และได้ทราบถึงกระแสการเรียกร้องให้มีการปลดพีเค จากบทบาทพิธีกรประจำเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้วเหมือนกัน


ปุ้ย ปิยาภรณ์ เผยว่า ที่ผ่านมา พีเคทำหน้าที่ได้ดีและเก่งมาก คุมเวทีอยู่ มีความรับผิดชอบสูง แต่กระแสและบรรทัดฐานทางสังคมก็สำคัญที่ต้องนำมาพิจารณา ยอมรับว่าตอนนี้มีทั้งคนที่คอมเมนต์ รวมไปถึงโทรมาหา เพื่อเรียกร้องว่าอยากจะให้ลองพิจารณาทบทวนในตัวของพิธีกร ซึ่งเธอได้พูดคุยกันในทีมถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว และคาดว่ามีแนวโน้มที่จะปลด แต่ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับอีกฝ่ายถึงเรื่องนี้ และยังไม่ได้ตัดสินใจในตอนนี้


ปุ้ย ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวไม่ลำบากใจในเรื่องการตัดสินใจ เพราะมีบรรทัดฐานที่ถูกต้องในใจ แต่ถึงอย่านั้นก็ต้องมองหลายๆ มุม เพราะการเปลี่ยนแปลงมันต้องแลกกับหลายๆ อย่าง ที่ผ่านมาเขาทำหน้าที่ดีมาก ไม่บกพร่อง ถ้าเลือกคนอื่นมาแทน แล้วถ้าทำได้ไม่ดีก็อาจจะโดนด่าอีก สุดท้ายก็ต้องพูดคุยเรื่องนี้อย่างจริงจังอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UxOotZ-g9fE

คุณอาจสนใจ

Related News