บันเทิง

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ อุ้มท้องขึ้นศาลครั้งแรก ปม ‘เก้า เกริกพล’ ยื่นฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เพลง

โดย sujira_s

21 ธ.ค. 2564

1.1K views

จากกรณีที่ศาลศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เมื่อวานนี้ (20 ธ.ค.) ได้มีนัดสอบคำให้การจำเลย ในคดีที่เก้า เกริกพล เป็นโจทก์ยื่นฟ้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตามความผิดฐาน พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง จากปมการแบ่งรายได้เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งตอนนี้เรื่องราวยืดเยื้อมานานเกือบ 2 ปีแล้ว


ซึ่งเมื่อวานนี้ เจนนี่ได้เดินทางมาที่ศาลเป็นครั้งแรก พร้อมสามีและคุณแม่ หลังจากได้มีการยื่นฟ้อง ขณะที่เก้าครั้งนี้ไม่ได้เดินทางมาศาล ส่งเพียงตัวแทนมา

โดยหลังจากเสร็จสิ้นนัดสอบคำให้การ เจนนี่ได้เปิดใจว่า หลังจากที่ตนเองตั้งท้อง ก็อยากให้เรื่องราวจบลงด้วยดีที่สุด ต่างคนจะได้ต่างทำงาน ตนเองก็จะได้อยู่กับลูกโดยที่ไม่ต้องเครียดมาก เพราะเวลามาศาลก็ค่อนข้างเครียด โดยครั้งหน้าศาลจะนัดไกล่เกลี่ยกันในเดือนกุมภาพันธ์ ก็อยากเจอกับน้อง และพูดคุยกันแบบตรงๆ น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับทั้งสองคน


ส่วนที่เก้าเรียกร้องค่าเสียหาย 3 ล้านบาท เจนนี่มองว่าตัวเลขยังเยอะเกินไป อาจะต้องขอลดลงมาในเรทราคาที่พอดีสำหรับทุกฝ่าย เพราะขนาดลิลลี่ที่เป็นนักร้องหลักของเพลง ก็ยังไม่ได้ถึง 3 ล้านเหมือนกัน ก็อาจจะต้องขอความเห็นใจตรงนี้ด้วย ซึ่งตนเองก็มีตัวเลขในใจไว้ที่ 1 ล้านบาท แต่ก็ต้องรอดูวันที่ไกล่เกลี่ยกันอีกที


ส่วนประเด็นที่มีการเรียกร้องให้ลบ MV เจนนี่บอกว่า ตอนนี้ตนเองไม่ได้ติดเรื่องนั้นแล้ว แต่เนื่องจากใน MV มีสปอนเซอร์ลูกค้า 3 ตัว ซึ่งตนเองได้ลองคุยกับทางลูกค้าแล้ว แต่ทางลูกค้าไม่ยินยอมให้ลบ เพราะเป็นการผิดสัญญา ตนเองก็เลยทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตนเองก็หวังว่าการนัดไกล่เกลี่ยในครั้งนี้จะสามารถหาข้อสรุปและจบกันได้ด้วยดี


ไหนๆ ได้เจอเจนนี่ ก็เลยได้อัพเดทชีวิตชีวิตครอบครัวกับสามีหนุ่มอย่างยิว และลูกสาวในท้องด้วย  ซึ่งเจนนี่บอกว่าตอนนี้ลูกสาว ‘น้องยูจิน’ อายุครรภ์ครบ 4 เดือนเมื่อวานนี้ และล่าสุดก็เพิ่งควักเงินสด 15 ล้านซื้อบ้านหลังใหม่ที่กรุงเทพฯ ไว้ให้ลูกสาว เพราะอยากให้ลูกสาวเกิดมาแล้วมีพร้อมทุกอย่าง ไม่อยากให้ลำบากเหมือนตนเองตอนเด็กๆ และอีกเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ


เพราะจะได้สะดวกเวลาต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้เวลามาทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องเช่าโรงแรมราว 10 ห้อง ตกคืนละเป็นหมื่นบาทเนื่องจากมากันหลายคน และอีกอย่างลิลลี่กำลังจะเรียนจบ ม.6 ก็จะได้มีที่อยู่ ถ้าน้องจะมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ด้วย ส่วนเหตุผลที่ซื้อเงินสดเพราะไม่อยากมีภาระเรื่องผ่อน


ส่วนประเด็นดราม่าที่หลายคนตั้งคำถามว่าใช้เงินใครซื้อบ้าน เจนนี่ก็ตอบว่า ไม่อยากให้มองว่าเป็นเงินใคร เพราะตอนนี้เธอกับยิวเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน เงินที่ยิวทำงานมาได้ ก็ฝากไว้ที่เธอทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ยิวได้ลาออกจากข้าราชการตำรวจ มาทำงานด้วยกันแล้ว


เจนนี่บอกว่า ตอนนี้อ่านพวกคอมเม้นต์ต่างๆ น้อยลงมาก เพราะไม่อยากมีเรื่องเครียด กลัวจะกระทบไปถึงลูก เลิกโฟกัสโลกโซเชียล และหันมาโฟกัสที่ลูกกับครอบครัวมากขึ้น โดยจะมีกำหนดคลอดประมาณต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะคลอดเองหรือจะผ่าคลอด และคิดว่าคงจะทำงานไปจนใกล้คลอดเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5o39wTY1N1s

คุณอาจสนใจ

Related News