บันเทิง

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ร่ายความในใจ ไม่ได้ถีบหัวส่งใคร เมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้าย

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2566

414 views

ล่าสุด ลูกทุ่งแดนใต้ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ทำเอาชาวโซเชียลสงสัยกันอีกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น หลังเจนนี่ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ ในทำนองว่า ไม่ได้จะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น


ข้อความดังกล่าว เจนนี่โพสต์ว่า การที่หนูเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าหนูจะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น ทุกคนต่างต้องการยืนในจุดที่ตัวเองมีความสุข และเมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน จะจากกันดีหรือไม่ดี สุดท้ายเวลาผ่านไป มันก็เป็นความทรงจำที่ทำให้เราทุกคนโตขึ้นทั้งนั้น และหนูเองก็เป็นคนหนึ่งที่วิ่งหาโอกาสใหม่ๆ เผื่อผลักดันให้ตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ทุกคนจำเอาไว้ไม่มีใครอยู่กับเราไปจนวันตาย สุดท้าย ตัวเรานี่แหละที่จะต้องพาตัวเราไปอยู่ในจุดที่เรามีความสุขในชีวิตให้ได้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีสิทธิ์โกรธคนอื่นเพียงเพราะเค้าได้ดีกว่า จงยินดีและนำมาซึ่งแรงบรรดาลใจ”


แฟนๆ หลายคนก็เข้าไปให้กำลังใจเจนนี่ และมีศิลปินในสังกัดเข้ามาขอบคุณที่ให้โอกาส ขณะที่บางคนก็เกิดการสงสัยว่า หรือว่า เจนนี่จะเลิกทำค่ายเพลงจริงๆ แล้วหรือเปล่า เพราะก่อนหน้าก็มีข่าวลือเรื่องการจะปิดค่ายเพลงมาเป็นระยะเหมือนกัน แต่ยังไงก็คงต้องรอฟังจากเจนนี่เองเพื่อความชัดเจน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AJUpbYOaaPM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คุณอาจสนใจ

Related News