บันเทิง

ส่อแววปิดค่าย! ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ พ้อไม่เหมาะดูแลใคร หลังเด็กค่ายโพสต์ “ลาไม่ทันตั้งตัว”

โดย paweena_c

6 ต.ค. 2566

1.3K views

ส่งแววจะจริง เด็กในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นโพสต์จุกลาไม่ทันตั้งตัว 'เจนนี่' ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ชี้แจงไม่เหมาะปกครองใคร

เรื่องราวของนักร้องสาวแดนสตอ 'เจนนี่ รัชนก' หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ก็มีดรามาออกมาเป็นระยะ เกี่ยวกับปัญหาค่ายเพลง ที่มีข่าวลือว่าถึงจะปิดค่าย

ล่าสุดกลายเป็นกระแสดราม่าในโซเชียลอีกครั้งหลังจากเจนนี่ ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้ถีบหัวใครส่งทั้งนั้น และ 'แบงค์ ได้หมดถ้าสดชื่น' คนในค่ายเพลงยังได้โพสต์ตัดพ้อคลิป ขณะดึงสติกเกอร์ชื่อค่ายทิ้ง พร้อมแคปชั่นว่า

“โดนพักแบบไม่มีเหตุผล จุกอก ไม่อยากไปไหน แต่จำเป็นต้องจากลา ลาแบบไม่ได้ตั้งตัว สำหรับคนที่คิดว่าผมทิ้ง ผมไม่เคยคิดจะทิ้งตรงนี้เลย ณ.ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เหตุผลเพราะอะไร เสียใจ #ขอบคุณที่รักกัน #แบงค์ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เหตุผล พี่เจนนี่ไลฟ์สดแล้วนะครับทุกคน

ก่อนจะโพสต์อีกว่า เดินหน้าสู้ต่อไป ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้ว #แบงค์ได้หมดถ้าสดชื่น #ขอบคุณที่รักกัน #แบ็คอัพเจนนี่ลิลลี่ เดินหน้าสู้ต่อไป ขอบคุณทุกคนที่รักและเข้าใจผม ขอให้จบกันไว้แค่นี้ ไม่อยากพูด อธิบายให้ใครต้องเสียหาย รักและคิดถึงเสมอ

โดย ' เจนนี่ รัชนก' ก็ได้โดสต์ชี้แจงชัด ๆ ถึงเรื่องราวดรามาที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออกหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริง ๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดบั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังงานลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน

ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่ เจนนี่ ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะ และหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิม ๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และมีความสุขในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ

ป.ล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดี ๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง” ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้พูดชัดเจนว่าปิดค่าย แต่ก็พอจะเข้าใจได้แบบนี้

และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 'เจนนี่' ก็ได้ลงภาพคู่กับน้องสาว 'ลิลลี่' โดยระบุว่าตอนนี้ศิลปินในค่ายเหลือ 2 คนแล้ว "ตอนนี้ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาเหลือกันสองคนพี่น้อง เจนนี่ลิลลี่ แบบเดิมนะคะ ไม่เคยเสียใจเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสทำค่ายเพลง และได้มีโอกาสรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสามารถ ให้มาเดินตามหาฝันกัน

มันคือความทรงจำที่ดีมาก ๆ ถึงมากที่สุด ถึงแม่จะมีดราม่า ปัญหาอุปสรรค รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆซ่อนอยู่มากมาย มีประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่เชื่อว่าเจนนี่เองก็หาจากไหนไม่ได้เลย พูดแล้วก็คิดถึงเด็กๆจอมแสบทุกคนจัง คิดถึงมุมหมูกระทะ คิดถึงมุมสระว่ายน้ำ คิดถึงห้องซ้อม ห้องนอน ทุกๆมุมที่เต็มไปด้วยเด็กๆที่มาตามหาฝัน

คุณเก่งกันทุกคนเลยนะ ตอนนี้ก็ยังแอบมอง แอบส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ไปต่อจนถึงฝันกันอยู่นะ สู้ๆล่ะเด็กๆทุกคน เอ่าล่ะ มาถึงเรื่องตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วนะ ที่หลังจากนี้ เจนนี่จะสามารถสลัดคำพูดเหล่านี้ออกจากชีวิตสักที ทำนาบนหลังคน รวยกันอยู่แค่สองพี่น้อง เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ ดังอยู่แค่เจ้าของค่าย หัวหมอ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ขี้โกง หรือคำพูดอื่นๆต่างนาๆ ที่รุนแรงมากมาย

หวังว่าจากนี้ ทุกคนที่เข้ามาติดตามจะได้สัมผัสและมองให้ลึกเข้าไปจริงๆ ถึงความสามารถ ความพยายาม ความตั้งใจ และการเปลี่ยนแปลงของความเป็นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจริงๆ หนูเสียดายนะคะ ที่ตัดสินใจไม่ปั้นใครต่อ เสียดายที่ไม่ได้ต่อยอดความฝันให้ใครอีกหลายคน แต่หนูว่าหนูไม่เหมาะกับการปกครองคนเยอะๆ จริงๆ หนูไม่แกร่งพอ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายๆคนที่อยากมาสมัคร ยังมีอีกหลายคนบอกว่าหนูทำได้

แต่หนูว่าสภาพจิตใจของหนู ค่อนข้างที่จะบอบช้ำและรับไม่ไหวกับคำพูดที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว หนูอยากมีความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยากทำตัวต่อต้าน ขวางโลกใดๆทั้งสิ้น หลังจากนี้ขอใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ผลิตผลงานต่อไปให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็กๆทุกคน ขอบคุณทุกบทเรียนที่ทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ

#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คุณอาจสนใจ

Related News