บันเทิง

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ พา ‘แจง’ ร้อง บก.ปอท. หลังถูกตัดต่อภาพลามกอนาจาร

โดย sujira_s

21 ธ.ค. 2564

114 views

จากกรณีของแจ๊ส ชวนชื่น เมื่อวานนี้ก็พาภรรยาอย่างแจง แจงจิต เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พร้อมทนายตั้ม ษิทรา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ หลังถูกผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อ @pokhip และแอปพลิเคชัน VK “ช็อตเด็ดดาราไทย” ที่ได้นำภาพของแจง ไปตัดต่อเป็นคลิปในลักษณะลามกอนาจาร และมีคนรีทวิตภาพพร้อมเขียนข้อความหยาบคายกว่า 1 พันครั้ง ซึ่งแจงก็ตั้งใจเอาผิดคนรีทวิตภาพดังกล่าว และคนที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายด้วย



โดยแจงเผยว่า รู้ตัวว่าถูกนำรูปไปตัดต่อตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคนตัดต่อภาพ ได้แคปภาพจากคลิปวีดีโอต่างๆ ที่ตนเองโพสต์ในอินสตาแกรมและในรายการยูทูปไปตัดต่อเอาเสื้อผ้าออก ซึ่งตอนแรกก็ตั้งใจจะปล่อยผ่าน เพราะไม่อยากเสียเวลามาแจ้งความ แต่ล่าสุดรู้สึกว่าถูกคุกคามมากเกินไป มีการนำภาพไปตัดต่อนับสิบๆ รูป อย่างรูปล่าสุดก็ถูกแคป จากมิวสิควิดีโอเพลง “24 พฤษภา” ซึ่งรูปจริงใส่เสื้อผ้าปกติ เป็นชุดออกกำลังกาย แต่ถูกนำไปตัดต่อเอาเสื้อผ้าออก ซึ่งหลังจากภาพตัดต่อดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในทวิตเตอร์ ก็ได้มีคนรีทวิตไปนับพันครั้ง


จนกระทั่งแฟนคลับส่งมาให้ดูเรื่อยๆ บางรายก็รีทวิตพร้อมเขียนข้อความหยาบคาย จนตนเองรับไม่ได้ และคิดว่าต้องลุกขึ้นมาปกป้องตนเอง ปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้หญิง เนื่องจากตนเองก็เป็นแม่ มีลูกสาว จึงอยากทำให้เป็นคดีตัวอย่าง แจงบอกว่า ไม่ได้อยากได้เงิน แต่อยากเอาผิดตามกฎหมาย และถ้าจับคนร้ายก็อยากถามว่า “มีความสุขมากไหมที่ทำแบบนี้ ?”



ขณะที่แจ๊ส บอกว่า จริงๆ ไม่ได้มีแค่แจงคนเดียว ยังมีดาราอีกหลายคนที่โดนกระทำแบบนี้ ก็อยากเอาเรื่องตามคดีความ และยังบอกอีกว่า ถ้าเขามีแรงทำ ก็ต้องมีแรงเคลียร์ด้วย แจ๊สมองว่าการดูหนังโป๊ไม่ใช่เรื่องผิด แต่สิ่งที่เขาทำมันสกปรกเกินไป พวกเราไม่ใช่กระโถนที่จะมาโดนกระทำแบบนี้


ด้านทนายตั้มเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหา IP ต้นตอแอคเคาว์ทวิตเตอร์ดังกล่าว พร้อมแอคเคาว์คนที่รีทวิตภาพดังกล่าวแล้ว ซึ่งตอนนี้พอจะรู้ตัวแล้วว่าผู้ที่ตัดต่อภาพน่าจะอยู่ในเมืองไทย และเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวที่ทำซ้ำๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6aVZnV8s5ic

คุณอาจสนใจ

Related News