บันเทิง

โจรแสบบุกบ้าน 'แจ๊ส ชวนชื่น' ขโมยรองเท้าสะสม ซ้ำไลฟ์ขาย ตร.รู้ตัวคนร้ายแล้ว

โดย nattachat_c

26 มี.ค. 2567

714 views

วันที่ 25 มีนาคม 2567 ช่วงกลางดึก 'แจง-ปุณณาสา พรหมยศ' ภรรยาของนักแสดงตลก และนักร้องดัง 'แจ๊ส ชวนชื่น' ได้โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่บ้าน หลังถูกโจรขึ้นบ้าน แล้วทิ้งเศษซากอุปกรณ์เสพยาไว้ด้วย


โดย แจง-ปุณณาสา เล่าว่า “วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเคที่มีนบุรี บ้านเราไม่ได้อยู่ และปิดมานานแล้ว เราได้รับแจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้าน และรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไปที่สถานีตำรวจมีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่า ประตูบ้านแตก และ รองเท้าที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา


ขอบคุณทีมท่านผู้กับกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ ๆ ตำรวจ สน.มีนบุรี ที่เข้ามาถ่ายรูป และเก็บรายละเอียดการสูญหายของพี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ


ใครพบเห็นรองเท้า สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อคืนได้ที่ สน.มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ รองเท้าไซซ์ 42 หรือ 8US


*บ้านนี้ไม่อนุญาตให้ใครเข้า หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย”

------------

ล่าสุด มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบตัวคนร้าย


โดยเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 25 มีนาคม 2567 พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเตรียมจะออกหมายจับ ในวันพรุ่งนี้ สำหรับทรัพย์สินที่หายไปเป็นรองเท้ามูลค่าประมาณ 3 แสนบาท


ขณะเดียวกัน ทราบว่า หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้ไลฟ์ติ๊กต็อก บอกว่า ได้พังประตูบ้านเข้าไปแล้วขโมยเอารองเท้าของ ‘แจ๊ส’ ไปหลายคู่ ก่อนจะเอาไปแจกจ่ายให้คนรู้จัก


จากนั้น ‘แจ๊ส’ เห็นไลฟ์ดังกล่าว จึงเดินทางมาตรวจสอบที่บ้าน ก็พบว่า ประตูบ้านพัง และรองเท้าหายไปจริง จึงแจ้งตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบ

------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2k4qvoZuAEo


คุณอาจสนใจ

Related News