บันเทิง

เปิดใจ 'ดีเจเพชร' หลังเลิก 'นิวเคลียร์ หรรษา' ยืนยันไม่คิดมีครอบครัวอีก

โดย sujira_s

1 ธ.ค. 2564

1.4K views

เรื่องราวของดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่เมื่อวานนี้ได้ออกงานครั้งแรก หลังจากหย่ากับภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชายน้องไทก้าอยู่


ซึ่งดีเจเพชรจ้าบอกว่า ชีวิตครอบครัวตอนนีเลี้ยงลูก ดูแลอาม่า และดูแลธุรกิจ ของตัวเองเป็นหลัก กับภรรยาตอนนี้ก็ต่างคนก็อยากทำไรก็ทำไป คือไม่เกี่ยวกันแล้ว เกี่ยวแค่เป็นพ่อกับแม่ของลูกชายแค่นั้นเอง จบกันเเล้วต้องดูแลลูก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่ได้ทะเลาะกัน มันไม่ได้มีอะไรยาก


ส่วนสาเหตุที่เลิกลากัน เพชรจ้าบอกว่า ไม่มีเลย เพราะไม่รู้ว่าใครไปพลาดกันตรงไหน แล้วก็ไม่สามารถไปโทษได้ด้วยนะ เพราะทำเต็มที่แล้ว แต่มวลรวมมันจบออกมาตรงนั้น ก็ต้องยอมรับสภาพ พร้อมบอกว่าไม่เกี่ยวเจ้าชู้ หลังจากแต่งงานตัวเองเป็นระดับพระ มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้ แต่ว่าตอนนี้คือโสดแล้ว หลังจากนี้จะกลับไปเป็นแบดบอยเนี่ย ผมมีคอนเซ็ปต์เลย คือ "กูกลับมาแล้ว"


"กูกลับมาแล้ว" รวมไปถึงการใช้ชีวิต เรื่องงานในวงการ ส่วนเรื่องสาวๆ ยังไม่มี เพราะไม่มีเวลา และ ถ้าจะเปิดใจให้ชีวิตคู่อีกครั้ง ก็ไม่อยากมีเเล้ว ไม่อยากมีครอบครัวแล้ว แต่ถ้าอยากมีคนมาคุยให้สดชื่นเอา ไม่อยากผูกมัดชีวิตคู่ยาก เพราะไม่ได้สวยหรู แต่ก็ไม่เข็ดเรื่องรัก เพราะ นิวเคลียร์ เป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุด แม่ที่ดีที่สุด สำหรับตนเอง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0QnevX_nA7I

คุณอาจสนใจ

Related News