บันเทิง

'เก๋ ชลลดา' จูงมือสามีจดทะเบียนสมรส ฉลองครบรอบ 12 ปีที่เจอกันครั้งแรก

โดย nicharee_m

22 พ.ย. 2564

165 views

'เก๋ ชลลดา' ควงสามี 'ไฮโซพร้อม' จดทะเบียนสมรส ในวันครบรอบ 12 ปี ที่เจอกันครั้งแรก


เรื่องราวของพิธีกรสาวเก่ง เก๋ ชลลดา ที่ได้ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้ควงสามี ไฮโซพร้อม สิริสันต์ จดทะเบียนสมรสเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างสมบูรณ์ตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว และเมื่อวานนี้ยังเป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เก๋ได้เจอกับไฮโซพร้อมเป็นครั้งแรกอีกด้วย


โดยเก๋ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการจดทะเบียน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“ happy 12th first-met anniversary of us and … officially and legally Mr & Mrs Sirisant ♥️ #kpetietheknot วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมายค่ะ


ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะ พี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5 และ ขอขอบคุณ ท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ


เรา 2 คนอยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ @venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ ก็หาคำตอบและ วิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้เลยค่ะ และ ที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ @promsirisant @kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kEkICwlOhVc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เก๋ ชลลดา

คุณอาจสนใจ

Related News