บันเทิง

‘เปิ้ล-จูน’ ลุยมอบสิ่งของช่วยชาวเชียงราย รีวิวอาหารบริจาค ใครบอกไม่อร่อยให้ติดต่ออาหารสัตว์ที่ ‘เก๋ ชลลดา’

โดย chutikan_o

19 ก.ย. 2567

1.2K views

‘เปิ้ล-จูน’ ลงพื้นที่เชียงราย มอบสิ่งของจำเป็นช่วยผู้ประสบภัย พร้อมรีวิวอาหารช่วยน้ำท่วม ใครบอกไม่อร่อยให้ติดต่ออาหารสัตว์ที่ ‘เก๋ ชลลดา’

จากการที่สองสามีภรรยาใจบุญ ‘เปิ้ล นาคร’ และ ‘จูน กษมา’ เตรียมข้าวสารจำนวน 10 ตัน, น้ำดื่ม 1000 แพ็ค, ผ้าเปียกจำนวน 100 ลัง รวมถึงสิ่งของจำเป็นต่างๆ และยังมีอาหารสัตว์จาก ‘เก๋ ชลลดา’ อีก 2.8 ตัน เพื่อเตรียมส่งไปมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย รวมถึงผู้ประสบภัยที่อยู่บนดอย ใน อ.แม่ฟ้าหลวง ที่ถูกดินสไลด์ปิดทางเข้าออก จนทำให้ชาวบ้านไม่สามารถเดินทางเข้าออกหมู่บ้านได้ ขาดแคลนทั้งอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงสิ่งของอุปโภคบริโภคมาหลายวันแล้ว

ล่าสุดสิ่งของต่างๆ ก็ได้เดินทางถึงจังหวัดเชียงรายแล้ว และเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา ก็ได้เดินทางไปที่จังหวัดเชียงราย เพื่อไปมอบให้สิ่งของให้กับผู้ประสบภัยที่ศูนย์พักพิง และชาวบ้านที่อยู่บนดอย อ.แม่ฟ้าหลวง ด้วยตัวเอง ซึ่งก็มีชาวบ้านเดินลงมารับของจากเปิ้ลและจูนกันด้วยรอยยิ้ม โดยเปิ้ลโพสต์ภาพบรรยากาศการมอบของพร้อมเขียนข้อความว่า “ไหนจะน้ำท่วม ไหนจะดินถล่มปิดทาง ต้องรอเคลียร์... ‘น้ำลด รันทดกว่าน้ำท่วม’ การเอาของขึ้นไปบริจาคพ่อแม่พี่น้องบนดอยไม่ใช่เรื่องง่าย… ชาวบ้านบางคนถูกดินถล่มทับเสียชีวิตไปหลายคนแล้วเมื่อวาน… เด็กน้อยถูกดินสไลด์ทับตายคามือแม่… ไม่เหนื่อยเราต้องไม่เหนื่อย… ของบริจาคทุกชิ้นต้องถึงมือทุกคน... ข้าวสารอาหารแห้งเครื่องใช้ต่างๆ ทยอยนำส่งไปในหลายๆ ที่ ขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกท่าน…น้องโจ๊กและครอบครัว, หลวงพี่แซม, วัดหลวงพี่แซม, หลวงพี่อุเทน, วัดท่าไม้, เพื่อนๆ แม่จูน, เพื่อนๆ ป๊าเปิ้ล, พี่ๆ ของ 4 ออ, viva, ข้าวแสนดี, ข้าวจัสมิน, ก้อง ปิยะ, น้องเก๋ ชลดา, พี่โจ้บุญมามู๊พวิ่ง, พี่เขียต และอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม… กราบที่ใจ #แม่ฟ้าหลวง #น้ำท่วม2567 @june_kasama #แม่สาย#แม่ฟ้าหลวง#เชียงราย”

นอกจาก เปิ้ล นาคร ก็ยังได้รีวิวอาหารช่วยน้ำท่วม เมนูกะเพรา พร้อมกินโชว์ให้เห็นกันด้วย หลังจากมีคนโพสต์ข้อความไม่พอใจกับอาหารที่มีคนทำมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมว่า “เอาข้าวมาแจกก็ทำให้มัน อร่อยๆ ดีๆ หน่อยนะคะ มีแต่ผัดผัก กะเพราหมู ข้าวเหนียวหมูทอด กินอยู่แค่นี้ รสชาติก็ไม่ได้เรื่อง เหมือนทำ แค่ให้ได้ภาพถ่ายว่ามาช่วยคน”

และเบื้องหลังได้มากินอาหารที่โรงครัว ที่ทำเพื่อไปบริจาคชาวบ้าน เปิ้ลตั้งคำถาม “ใครวะ ที่บอกว่าอาหารไม่อร่อย อาหารแจกเนี่ย ใครบอกไม่อร่อย จ่ายเงินรึเปล่า ทุกคนมาด้วยใจ ทุกคนทำด้วยใจทั้งหมด แล้วมาบอกว่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ดูๆ น่ากินไหม แถมโคตรอร่อย ไอ้คนที่บอกว่าไม่อร่อย ไปกินอาหารหมาไหม ใครบอกว่าอาหารบริจาคไม่อร่อย ให้ติดต่อ เก๋ ชลลดา นะ เก๋ ชลลดา มีอาหารสัตว์เต็มไปหมดเลย ถ้าบอกว่าอาหารกล่องที่ทำกันไม่อร่อยให้ติดต่อ เก๋ ชลลดา ไปกินอาหารสัตว์ครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zxkiNCBB9bU

คุณอาจสนใจ

Related News