บันเทิง

นางฟ้าเหล่าสี่ขา ‘เก๋ ชลลดา’ เล่าน้ำตาไหล เห็นคนอุ้มสัตว์หนีน้ำท่วมเชียงใหม่ เดินหน้าช่วยเหลือสัตว์เต็มที่่

โดย nicharee_m

11 ต.ค. 2567

133 views

‘เก๋ ชลลดา’ เผยน้ำตาไหล หลังเห็นคนอุ้มสัตว์หนีน้ำท่วมเชียงใหม่ พร้อมขอทำหน้าที่ช่วยเหลือสัตว์ทุกชีวิตให้เต็มที่

นางฟ้าของน้องหมา น้องแมว ‘เก๋ ชลลดา’ ที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าช่วยเหลือและฟื้นฟูสัตว์ต่าง ๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอ เก๋ ชลลดา ที่ไปร่วมงานแถลงข่าวโครงการ ‘Thaivivat Caring Forward คิดเผื่อเพื่อสังคม’ เจ้าตัวก็บอกว่าเพิ่งกลับจากไปช่วยเหลือสัตว์หนีน้ำท่วมที่เชียงใหม่ ซึ่งไม่คิดว่าน้ำท่วมจะรุนแรงขนาดนี้ โดยก่อนจะไปที่เชียงใหม่ เก๋ ได้ไปช่วยชาวบ้านล้างบ้าน ล้างซากดินโคลนที่เชียงรายมาก่อนด้วย ซึ่งได้เห็นว่าชาวบ้านหลายคนถึงขั้นหมดตัว ไม่เหลืออะไรเลย รู้สึกสงสารและเห็นใจมาก

ส่วนที่เชียงใหม่ ก็ได้เห็นคนอพยพ อุ้มลูก อุ้มน้องหมา น้องแมวหนีน้ำท่วมกันเยอะมาก ๆ ยอมรับว่าเห็นแล้วถึงกับน้ำตาไหล อยากจะช่วยเหลือให้เต็มที่ และทีมไหนที่ถนัดช่วยเหลือคนก็ช่วยกันไป

แต่ในส่วนของตนเองก็ถนัดในการช่วยเหลือสัตว์ จึงได้ไปช่วยประสานให้ทีมกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือและอพยพสัตว์ต่าง ๆ ทั้ง หมา แมว ช้าง ม้า วัว ควาย และช่วยหาบ้านพักพิงชั่วคราวให้สัตว์ต่าง ๆ และคอยหาอาหารให้ด้วย ส่วนสัตว์ตัวไหนที่เจ็บป่วยไม่สบาย ก็นำส่งให้โรงพยาบาลสัตว์ช่วยดูแล ซึ่ง เก๋ ตั้งใจว่าจะพยายามช่วยทุกชีวิตให้ได้มากที่สุด เพราะทุกชีวิตมีค่าหมด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jECFoQor4hI



แท็กที่เกี่ยวข้อง  เก๋ ชลลดา ,น้ำท่วมเชียงใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News