บันเทิง

‘เก๋ ชลลดา - โย ยศวดี’ ชวนร่วมกิจกรรม “เดิน-วิ่ง ศูนย์โรคหัวใจสิรินธร RUN&HEART Challenge” ครั้งที่ 14

โดย chutikan_o

14 ก.พ. 2567

30 views

2 สาวรักสุขภาพอย่าง ‘เก๋ ชลลดา’ กับ ‘โย ยศวดี’ ล่าสุดได้มาเชิญชวนทุกคนไปออกกำลังกาย กับงานแถลงข่าวกิจกรรม “เดิน-วิ่ง ศูนย์โรคหัวใจสิรินธร RUN&HEART Challenge” ครั้งที่ 14 ที่จัดขึ้นโดย ศูนย์โรคหัวใจสิรินธร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคหัวใจและโรคอื่นๆ และเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายนของทุกปี


งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลาประมาณ 04.00-08.00 น. ณ บริเวณพระราชวังพญาไท โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งจะมีให้เลือกวิ่ง 2 ระยะ คือ FUN Run 1.2 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทางจะได้เยี่ยมความสวยงามพระราชวังพญาไทประจำ รัชกาลที่ 6 ไปด้วย และมินิมาราธอน ระยะทาง 9.6 กิโลเมตร ซึ่งจะมีจุดปล่อยตัวที่พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ ไปทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าสู่ถนนพหลโยธิน ผ่านตลาด อตก. และเข้าสู่ถนนพระราม 6 ผ่านแยกตึกชัย เข้าสู่ถนนราชวิถี และมาจบเส้นชัยที่ พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ นอกจากนี้ภายในกิจกรรม ก็จะมีการออกบูธจากภาคีเครือข่ายต่างๆ, มีกิจกรรมการยืดเหยียดก่อนการวิ่ง โดย ‘ครูบิน สถาพร  จันทร์ผ่องศรี’ อดีตนั่งวิ่งทีมชาติไทยเหรียญทองแดงในซีเกมส์ครั้งที่ 13 ก่อนการปล่อยตัวด้วย โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบเพื่อผู้ป่วยยากไร้โรคหัวใจต่อไป


แน่นอนว่างานนี้ทั้ง เก๋ ชลลดา และ โย ยศวดี ก็จะร่วมลงวิ่งในงานนี้ด้วย โดยเก๋จะลงในระยะ FUN Run 1.2 กิโลเมตร ส่วนตัวแม่สายวิ่งอย่าง โย ยศวดี ขอลงในระยะ มินิมาราธอน ระยะทาง 9.6 กิโลเมตร และยังบอกอีกว่าเคล็ดลับสุขภาพดีและสวยอมตะก็มาจากการวิ่งนี่แหละ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/72DeikB6Bb8

คุณอาจสนใจ

Related News