บันเทิง

‘เดียร์น่า’ เป็นปลื้ม หลังแฟนๆ ชื่นชอบบทบาทใหม่ ในละคร “Help ! Me คุณผีช่วยด้วย”

โดย sujira_s

4 พ.ย. 2564

993 views

‘เดียร์น่า’ ปลื้ม !! แฟนละครชมได้เห็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆ ในละคร “Help ! Me คุณผีช่วยด้วย” พร้อมเผย ‘ลิซ่า แบล็กพิ้งก์’ ฝากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งกำลังใจให้เสมอ


เรื่องราวของนางเอกสาวเดียร์น่า ฟลีโป ที่ตอนนี้กำลังมีละคร “Help ! Me คุณผีช่วยด้วย” ที่ออกอากาศไปได้ 5 EP แล้ว ซึ่งแฟนละครก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการพลิกบทบาทของเดียร์น่าที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จากภาพนางเอกเรียบร้อยดราม่า เป็นสาวสดใส ร่าเริง บ้าพลัง เล่นใหญ่แบบสุดๆ


ซึ่งเดียร์น่าบอกว่า พอได้เห็นภาพตัวเองในละคร ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกันว่าเล่นใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่าต้องเล่นกับเต๋อ ฉันทวิชช์ด้วย ซึ่งเค้าจะมีความโบ๊ะบ๊ะและมักจะมีการนอกบทอยู่ตลอด ตนเองก็เลยต้องรับมุกและรับมือให้ทัน ถือเป็นความสนุกและความมีเสน่ห์ของละครเรื่อง รู้สึกดีใจที่แสดงออกไปแล้วแฟนละครชอบ เพราะตนเองก็ห่างหายจากหน้าจอไปเกือบ 2 ปี เพราะกลับมาแฟนๆ ก็ได้เห็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆ แล้วก็ชื่นชอบ ก็รู้สึกเป็นปลื้มแบบสุดๆ


งานนี้นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามเดียร์น่า ถึงน้องสาวคนสนิทอย่างลิซ่า แบล็คพิ้งก์ด้วย ซึ่งเดียร์น่าบอกว่า ช่วงที่ลิซ่าออกโซโล่เดี่ยว ได้มีโอกาสส่งข้อความไปพูดคุย ไปให้กำลังใจน้องอยู่เหมือนกัน ลิซ่าก็มีถามกลับมาด้วยกันว่า ชอบเพลงมั้ย เดียร์น่าเลยทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวแทนหมู่บ้านของแฟนคลับ บอก ลิซ่าไปว่าชอบมากๆ และแฟนๆ ที่เมืองไทยก็ชอบมากด้วย ซึ่งเดียร์น่าบอกว่า ลิซ่าก็ดีใจ และบอกมาด้วยว่าเค้าตั้งใจเต็มที่มากๆ


ส่วนช่วงที่ลิซ่าเจอกระแสดราม่า เดียร์น่าบอกว่า ได้ส่งกำลังใจไปให้น้องเหมือนกัน แล้วก็มีแฟนๆ หลายคนก็ฝากให้เธอ ฝากกำลังใจไปให้น้องด้วย ซึ่งลิซ่าได้บอกขอบคุณ และบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเค้าเลย เค้าโอเคมากๆ และบอกด้วยว่า ลิซ่าเห็นพลังของแฟนๆ ชาวไทยที่คอยซัพพอร์ตให้อยู่ตลอด อ่านทุกคอมเม้นต์ เห็นทุกมีมที่แฟนๆ ทำให้ และเชื่อว่า ลิซ่ารู้อยู่แล้วว่าแฟนๆ ที่เมืองไทยรักและคอยให้กำลังใจเยอะแค่ไหน ส่วนโอกาสที่ลิซ่าจะกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่นั้น เดียร์น่าบอกว่า ยังไม่มีโอกาสได้ถามน้อง แต่ก็เชื่อว่าน้องอยากกลับมาหาครอบครัวอยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HP9-i5Gd2yM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เดียร์น่า

คุณอาจสนใจ

Related News