บันเทิง

‘เดียร์น่า’ แซวน้องรัก ‘ลิซ่า’ ทำให้กลายเป็นผู้ประสบภัยหาซื้อตุ๊กตา ‘ลาบูบู้’ ไม่ได้

โดย chutikan_o

25 เม.ย. 2567

3.2K views

‘เดียร์น่า’ เผยทริปควงแฟนเที่ยวทะเลพร้อมโชว์ชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ แซวน้องรัก ‘ลิซ่า’ หลังกลายเป็นผู้ประสบภัยหาซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ไม่ได้


นักข่าวได้มีโอกาสเจอสาวสวย ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ ก็ได้ถามถึงทริปไปเที่ยวเกาะเสม็ด เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปชุดว่ายน้ำสีชมพูสดใสให้เห็นกัน จนแฟนๆ เข้ามาชื่นชมในความหุ่นสวย หน้าสวยกันยกใหญ่


เดียร์น่า บอกว่า ก่อนไปก็เตรียมตัวล่วงหน้าเยอะเหมือนกัน ทั้งเรื่องฟิตหุ่น และเรื่องชุด ก็ต้องไปหาชุดที่เข้าธีมกับโรงแรมนิดนึง ซึ่งทริปนี้เดียร์น่าก็บอกเลยว่าไปกับแฟน โดยรูปทั้งหมดแฟนเป็นคนถ่ายให้ พร้อมชื่นชมฝีมือการถ่ายรูปของแฟนให้ฟังด้วยว่า ฝีมือเขาดีขึ้นมากๆ ตอนนี้เขารู้แล้วว่าเดียร์น่าสวยมุมไหน ถามว่าเคยมีปัญหากับแฟน เรื่องเขาถ่ายรูปไม่ถูกใจบ้างไหม เดียร์น่าก็ยอมรับว่าช่วงแรกก็มีไม่ถูกใจบ้าง แต่พยายามให้กำลังใจเขา พยายามชมเขาว่าถ่ายดีแล้วนะ แต่ขอเพิ่มองศานั้นอีกนิด องศานี้อีกหน่อย จะไม่ขึ้นเสียงไม่อารมณ์เสียใส่เขา ใช้ความใจเย็น ทำให้เขารู้สึกว่าอยากจะถ่ายให้เรา ตอนนี้เขาก็เลยเต็มใจถ่ายให้ทุกชุดทุกมุมที่อยากได้ จนได้ภาพสวยๆ ออกมาให้เห็น


แต่ถามว่าเมื่อไหร่จะโพสต์รูปแฟนให้เห็นหน้ากันบ้าง เพราะคบกันมานานถึง 4 ปีแล้ว เดียร์น่า บอกว่า รอพร้อมทีเดียวเลยดีกว่า เพราะตอนนี้แฟนก็ยังไม่พร้อมออกสื่อ และเขาก็ไม่ได้เล่นโซเชียลด้วย เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ไม่ได้ปิดบัง มีคนเห็นตลอด แต่คิดว่าคนที่เห็นเขาคงอยากให้เกียรติก็เลยไม่ถ่ายรูป ก็เลยยังไม่เคยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นกัน ซึ่งถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมจะเป็นคนเปิดให้ดูเองเลย


งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องกระแสตุ๊กตาลาบูบู้ ที่ตอนนี้เดียร์น่าก็ตกเป็นหนึ่งในทาสความน่ารักของลาบูบู้แล้วด้วยเหมือนกัน ซึ่งเดียร์น่าก็บอกว่า ตอนนี้หาซื้อมาได้แค่ตัวเดียว และยังได้แซวไปถึงน้องสาวสุดที่รักอย่าง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ด้วยว่า ตอนนี้ตนเองก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยที่หาซื้อไม่ได้เหมือนทุกคน หลังจากที่ลิซ่าโพสต์ตุ๊กตาลาบูบู้ลงไอจี พร้อมยอมรับว่ามีหลายคนฝากให้ช่วยบอกลิซ่าว่าหยุดโพสต์ก่อน ซึ่งตนเองก็มีแซวน้องไปเหมือนกัน แต่ก็มองว่าเป็นความน่ารักอย่างหนึ่งที่คนจะได้ลุ้นว่า ลิซ่าจะโพสต์ตัวไหนให้เป็นกระแสหลังจากนี้อีก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5RY1uV9XJ34

คุณอาจสนใจ

Related News