บันเทิง

‘เดียร์น่า’ สงสาร ‘ลิซ่า’ ทำอะไรก็โดนดรามา มองว่าการสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่เป็นศิลปะ

โดย chutikan_o

9 มี.ค. 2566

571 views

นางเอกสาว ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ ได้ไปร่วมงานอีเว้นท์สุดลัคชัวรี่ของ Clé de Peau Beauté (เคลย์ เดอ โป โบเต้) ในฐานะ Clé de Peau Beauté Thailand Brand Influencer



และในฐานะที่เดียร์น่าเป็นเพื่อนสนิทของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องรอยสักของลิซ่าที่เป็นประเด็นดรามาไปสดๆ ร้อนๆ หลังลิซ่าได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Harper’s BAZAAR และสังเกตเห็นว่ามีรอยสักเล็กๆ อยู่ที่แผ่นหลัง ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ทวิตเตอร์ตำหนิลิซ่าถึงรอยสักที่หลัง ในทำนองว่า



ผิวเนียนๆ สวยๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล เเต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไร เเต่อายุมากๆ สิ #chaelisa


ซึ่งเจ้าของโพสต์ดังกล่าวก็ถูกทัวร์ลงกลับไปอย่างหนัก



เดียร์น่า ก็บอกว่าเวลาคุยกับน้อง ไม่ได้คุยกันเรื่องเครียดๆ เลย แต่ก็คิดว่าลิซ่าน่าจะตามอ่านตลอดอยู่แล้ว แต่กับประเด็นดรามาเรื่องรอยสัก ก็ไม่รู้ว่าน้องรู้ไหม แต่ส่วนตัวคิดว่าโลกเปิดกว้างแล้ว ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับรอยสักหรือไม่สัก อยากให้ทุกคนมองในมุมที่กว้างขึ้น การสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี ก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง บางทีก็สวยเหมือนกัน ซึ่งในฐานะเพื่อนก็รู้สึกสงสาร เพราะไม่ว่าลิซ่าทำอะไรก็โดนไปหมดเลย ก็แอบเอ็นดูน้องเหมือนกัน



ส่วนอีกประเด็นเกี่ยวกับดรามาเรื่องบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่มีราคาสูง เดียร์น่าก็เห็นด้วยว่า แพงจริง แทบจะเท่ากับเงินเดือนทั้งเดือนเลย ซึ่งก็ไม่รู้เหตุผล แต่เธอก็รักน้อง ยังไงก็ต้องสู้ เพราะอยากช่วยซัปพอร์ตน้อง รอบนี้ก็กดได้บัตร 5,800 ถามว่าเดียร์น่าจ่ายหลักหมื่นได้ไหม เดียร์น่า บอกว่าจ่ายได้ แต่เห็นใจเพื่อนที่ไปด้วยกัน ก็เลยรู้สึกว่านั่งบนดอยก็ได้ เพื่อทุกคนจะได้ไปจอยด้วยกัน เศรษฐกิจไม่ดี ประหยัดได้ก็ประหยัด แต่ก็อยากไปดู


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FxBEmSwU1y4

คุณอาจสนใจ

Related News