บันเทิง

‘เดียร์น่า’ ปลื้ม ‘ลิซ่า’ ปลุกกระแสผ้าไทย-วัดที่อยุธยา แง้มสเตตัสหัวใจ ไม่โสดแล้ว

โดย chutikan_o

10 ก.ค. 2566

251 views

ก่อนหน้านี้ ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ พี่สาวคนสวยของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้พาลิซ่าและเพื่อนๆ ไปไหว้พระที่อยุธยา จนสร้างตำนานอยุธยาแตก เพราะมีนักท่องเที่ยวแห่ไปเที่ยวตามรอยลิซ่ากันเพียบ แถมยังทำให้กระแสผ้าไทยกลับมาฟีเวอร์อีกด้วย หลังได้เห็นลิซ่าใส่ผ้าไทยที่เดียร์น่าเอาไปฝาก


เดียร์น่า ก็บอกว่า ทุกคนอาจจะคิดว่าผ้าถุงลายที่ลิซ่าใส่อาจจะขายดีมาก แต่จริงๆ ลายที่น้องใส่ตอนนั้นมีอยู่แค่ 3 ผืน ซึ่งถ้าใครอยากได้ลายเดียวกับที่ลิซ่าใส่จริงๆ ก็คือต้องรอเป็นเดือนเลย เพราะวิธีการทำไม่ง่ายเลย ต้องทอมือทั้งหมด ใช้เวลาเป็นเดือน แต่ตอนนี้ก็เริ่มทยอยส่งล็อตแรกที่มีคนจองออกไปแล้ว ก็ดีใจที่ทุกคนจะได้ใส่แล้ว ซึ่งการที่ลิซ่าเอาผ้าถุงไปใส่ มีผลต่อการขายมากจริงๆ น้องเป็นซอฟพาวเวอร์จริงๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีผลดีแค่กับร้านตัวเอง แต่มีผลทั้งตลาดผ้าเลย ได้เห็นคนหันมาใส่ผ้าไทยกันมากขึ้น ดีใจที่ได้ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจอีกครั้ง ทำให้ชาวบ้านได้มีงานทำมากขึ้น ซึ่งเธอก็ได้เพิ่มค่าแรงให้ชาวบ้านด้วย ทำให้เขามีกำลังใจ


ถามว่าทำไมลิซ่าถึงเลือกลาย “ขอนาค” เดียร์น่า บอกว่า เป็นผืนที่น้องบอกว่าใส่พอดีสุด เพราะผืนอื่นอาจจะใหญ่ไปหน่อย ซึ่งเธอก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าน้องจะใส่ ซึ่งหลังจากกลายเป็นกระแสขึ้นมา ก็ได้มีโอกาสคุยกับลิซ่า น้องก็แซวว่าตอนนี้คุณแม่ดังใหญ่เลยนะ น้องก็ดีใจที่เขาสามารถทำสิ่งที่ส่งผลต่อสิ่งรอบข้างได้ขนาดนี้ ทั้งเรื่องผ้าไทย รวมถึงเรื่องวัดที่อยุธยาด้วย โดยเฉพาะที่วัดพระแม่นางปลื้ม ทางเจ้าอาวาสได้โทรมาหาคุณแม่ ฝากขอบคุณเดียร์น่า ที่ชวนลิซ่าไปที่วัด เพราะตอนโควิดวัดเกือบจะล่มไปแล้ว แต่ตั้งแต่ลิซ่าไป ก็มีคนไปตามรอยเต็มเลย รู้สึกดีใจที่วัดกลับมามีคนไปไหว้อีกครั้ง


นอกจากนี้ เดียร์น่ายังได้เผยข่าวเซอร์ไพรส์ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว มีหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการที่คุยกันมาประมาณ 3 ปี แต่ยังไม่ขอเปิดตัว อยากให้ความไพรเวทกับเขา เกรงใจไม่อยากให้พี่เขาเป็นที่จับจ้อง เดียร์น่าเป็นเพื่อนในกลุ่มรุ่นพี่ ก็ได้คุยทำความรู้จักกันมาเรื่อยๆ คุยกันรู้เรื่อง อายุห่างกันค่อนข้างเยอะ ซึ่งเธอก็ชอบผู้ใหญ่อยู่แล้วด้วย ประทับใจพี่เขาที่นิสัย เป็นคนที่รับฟังด้วยความใส่ใจ และเป็นคนอ่อนโยน เดียร์น่าบอกว่าที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ถึงกับปิด ก็ไปไหนมาไหนกันปกติ เพียงแต่อาจไม่มีใครได้ทันสังเกตมากกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n7Y8lzedhtg


คุณอาจสนใจ

Related News