บันเทิง

‘เดียร์น่า’ เตรียมแซว ‘ลิซ่า’ โพสต์ชุดบิกินี่สุดแซ่บ แจงไม่รู้เรื่องลิซ่าต่อสัญญา-เดทหนุ่มเศรษฐี

โดย paweena_c

11 ส.ค. 2566

931 views

‘เดียร์น่า’ เตรียมแซว ‘ลิซ่า’ โพสต์ชุดบิกินี่สุดแซ่บ พร้อมแจงไม่รู้เรื่องการต่อสัญญาและข่าวเดททายาทมหาเศรษฐีของ ‘ลิซ่า’

วานนี้ก็ได้มีโอกาสเจอ ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ พี่สาวคนสวยของ ‘ลิซ่า’ ที่ไปร่วมงาน “Empowering Women with LOVE” นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามเรื่องข่าวของ ‘ลิซ่า’ ทั้งประเด็นเรื่องการต่อสัญญาของ ‘ลิซ่า’ กับค่าย YG ที่กำลังจะหมดลง รวมถึงข่าวลือเรื่องเดทกับมหาเศรษฐีคนดังด้วย

โดยเรื่องการต่อสัญญาของ ‘ลิซ่า’ กับค่าย YG ‘เดียร์น่า’ บอกว่า ตอนเห็นข่าวก็ลุ้นเหมือนกับทุกคน ยอมรับว่ามีคนมาถามตนเองเรื่องนี้เยอะมากว่า รู้เรื่องมั้ย เป็นยังไงบ้าง ซึ่ง ‘เดียร์น่า’ ก็บอกว่าไม่รู้เบื้องลึกข้างหลังเลย ก็รอฟังข่าวพร้อมทุกคนเหมือนกัน ถ้าวันนึงจะไม่มีการต่อสัญญาจริง ๆ ก็คงใจหายเหมือนกันบลิงค์ทุกคนแน่นอน

ก็อยากให้เรื่องราวเป็นไปในทิศทางที่ดีมากกว่าอยู่แล้ว ยังอยากเห็นผลงานของทั้ง 4 สาวเหมือนเดิม ทั้งงานวง และงานโซโล่เดี่ยว และพร้อมซัพพอร์ตทุกคนทั้งหมดอยู่แล้ว ซึ่งก็เชื่อว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็คงจะชัดเจน ตามเวลาของเขาในการตัดสินใจ ซึ่ง ‘ลิซ่า’ ก็ยังไม่ได้เปรยอะไรให้ฟัง แต่ก็รู้ว่าเป็นช่วงของการจะหมดสัญญา ซึ่งยังไม่รู้ว่าเขาจะต่อหรือไม่ต่อ ไม่ได้ถามน้องลึกเลย เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ต้องขึ้นอยู่กับเขา ให้เขาตัดสินใจเอง ไม่อยากไปถามอะไรมาก

ส่วนที่ล่าสุด ‘ลิซ่า’ โพสต์ภาพใส่บิกินี่สีเขียว ทำทะเลไฟลุกนั้น ‘เดียร์น่า’ ก็บอกว่า ก็ว้าวอยู่ค่ะ แต่จริงๆ ก็เคยเห็นน้องในโหมดนี้บ้างอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยเห็นเขาลงรูปจังๆ แบบนี้ ก็คิดว่าจะส่งข้อความไปแซวอยู่เหมือนกันว่า “โอ้โห หุ่นดีนะ” ซึ่งครั้งนี้ก็ถือว่าแซ่บสุดที่เคยเห็นลงในไอจี แต่เขาหุ่นดี ทำอะไรก็สวยน่ามอง หุ่นดีตรงปกสุด ๆ ตัวเล็ก เอวเล็กมาก ก็อยากเห็นเขาหันหน้ามาเหมือนกัน รู้ว่าต้องสวยแน่นอน

ส่วนเรื่องข่าวลือเดทกับทายาทมหาเศรษฐี ‘เฟรเดอริก อาร์โนลด์” ‘เดียร์น่า’ บอกว่าอันนี้ไม่รู้เลย ไม่รู้รายละเอียดในทริปนี้ว่าเขาไปอะไร ยังไง กับใคร เพราะยังไม่ได้คุยอะไรกัน และยังไม่ได้แซวเรื่องความแซ่บด้วย ก็เลยยังไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่ก็ยอมรับว่าเห็นข่าวของน้องมาซักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ถาม เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และไม่อยากทำให้เขาลำบากใจในการที่จะต้องตอบ บางทีเขาอาจจะมีเรื่องเครียดอยู่แล้ว เพราะแค่ทัวร์คอนเสิร์ตก็เครียดและเหนื่อยมากๆ แล้ว ฉะนั้นถ้ามีโอกาสคุย ก็จะเป็นการให้กำลังใจและซัพพอร์ตมากกว่า

ซึ่งที่ผ่านมา ก็ยังไม่เคยมีปรึกษาเรื่องหัวใจกันเลย เวลาเจอกันก็คุยกันแต่เรื่องเฮฮาเบาสมอง ไม่ได้คุยเรื่องแบบนี้กันเลย แต่ก็เชื่อว่าในการดูแลตัวเองของลิซ่า เขาโตแล้วและคิดทุกอย่างมาถี่ถ้วนแล้ว ในการที่จะทำอะไร ทั้งเรื่องลงรูปและเรื่องอื่นๆ ก็รู้สึกให้เกียรติเขาและรักในตัวตนที่เขาเป็นดีกว่า ถามว่าเชียร์ไหม? ก็เป็นการให้กำลังใจมากกว่า เขารักใครเราก็รักด้วย และอยากให้รออัพเดทจากปากเขาเองดีกว่า 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nxbS0xWiFYQ

คุณอาจสนใจ