บันเทิง

สุดช็อก ‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ อโหสิกรรมโจรยกเค้าบ้าน หลังรู้ข่าวเสียชีวิตแล้ว

โดย nicharee_m

12 ต.ค. 2564

3.3K views

นักแสดงสาว 'เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้' หลังจากที่โจรได้เข้ามายกเค้าบ้านทั้ง 3 หลังที่กำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งความเสียหายก็มูลค่าหลักล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ก่อสร้าง สายไฟในบ้านถูกตัด โคมไฟ เฟอร์นิเจิอร์ แม้กระทั่งท่อ PVC ก็ตัดไป โดย เฟี้ยว์ฟ้าวบอกว่าตนเองได้ฝัน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง และได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดก็รู้ว่าเป็นใคร ยังไง แต่กลัวจะเสียรูปคดี


ล่าสุด 'เฟี้ยว์ฟ้าว' ได้โพสต์ข้อความ อัพเดตเหตุการณ์บ้านถูกยกเค้า ซึ่งมาทราบภายหลังว่าโจรที่มายกเค้าบ้านตอนนี้ได้เสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าตัวก็โพสต์บอกว่า


“เราขอยกโทษ และอโหสิกรรมที่เขานั้นได้กระทำทุกอย่างกับเรา (เพราะในครั้งนี้ เขานั้น ได้จากโลกนี้ไปแล้ว) เราอโหสิกรรม ขอให้เขานั้นไปสู่สุคติ ต่อไปในภพหน้า ขอให้เขานั้นเป็นคนดี เป็นคนมีเมตตา ไม่คิดร้าย ไม่กระทำร้าย ต่อผู้อื่น ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ในสิ่งที่ไม่ใช่ของตนทุกอย่าง


“ในภพหน้า ถ้าเธอจะเอาสิ่งที่เอาไป คืนมาให้กับฉัน” ไม่เป็นไรเน้อ ไม่เป็นไร ฉันขอให้เธอเอาสิ่งนั้นๆ ไปสานสร้างความดี สร้างกุศลในภพหน้า เพื่อเธอจะได้พบสุข มีแสงสว่างในชีวิตเดินทางที่ถูกที่ควร และหนูขอขอบพระคุณแฟนคลับ และกัลยาณมิตร ตลอดถึง สื่อทุกๆ ท่าน”


ซึ่งเมื่อคืนนี้เราก็พยายามจะติดต่อ เฟี้ยว์ฟ้าว ถามถึงเรื่องราวของ โจรที่ยกเค้า เค้าเสียชีวิตเพราะสาเหตุอะไร แต่เจ้าตัวก็แจ้งเพียงว่าตามที่โพสต์เลย เพราะไม่อยากพูดถึงเขาแล้ว อโหสิกรรมให้ไปแล้ว กลัว มันจะกระทบถึงพ่อแม่ญาติพี่น้องเขา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Z5lJk1gpsI4

คุณอาจสนใจ

Related News