สังคม

จบลงด้วยดี! 'ชูวิทย์-ทนายตั้ม' ปรับความเข้าใจ ถอนฟ้องกันและกัน พร้อมขออโหสิกรรม

โดย nut_p

7 ม.ค. 2567

26 views

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส่งหนังสือขอโทษ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมถอนฟ้องคดีอาญาและมารยาททนาย หลังตรวจสอบแล้วไม่พบความผิด เผยกลุ่มคนที่ไม่ประสงค์ดีส่งข้อมูลผิด ๆ ให้ ขณะที่ทนายตั้ม ให้อภัยและถอนแจ้งความคดีอาญา ด้วยเช่นกัน



นี่เป็นหนังสือบันทึกข้อตกลง ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ส่งหนังสือถึงทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โดยมีเนื้อหา เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยบอกว่าการกล่าวหาเกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิด เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิดๆมาให้ แต่ มาถึงวันนี้ได้ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวแล้วพบว่าไม่เป็นความจริง จึงต้องการขอโทษทนายตั้ม พร้อมกับถอนฟ้องคดีอาญาและการตรวจสอบมารยาททนาย



ด้านทนายตั้ม บอกว่า ที่ผ่านมาได้ฟ้องนายชูวิทย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ปมกล่าวหาว่าทำเวปพนัน เช่นกัน แต่หลังจากได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เพื่อทำความเข้าใจกัน และรู้ถึงสาเหตุที่ถูกนายชูวิทย์กล่าวหา รวมทั้ง ได้รับหนังสือขอโทษจากนายชูวิทย์ ก็รู้สึกพอใจและตัดสินใจถอนฟ้องให้



"ที่ถอนฟ้องให้เพราะพี่ชูวิทย์ ยอมรับว่าตัวเองผิดพลาดจริง อย่างลูกผู้ชาย และได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว ประกอบกับตอนนี้พี่ชูวิทย์ป่วย จึงคิดว่าต่างคนต่างจบกันดีกว่า ผมก็ขอโทษพี่ชูวิทย์ เช่นกันที่เคยล่วงเกินพี่ ดังนั้น จึงเป็นการต่างคนอโหสิกรรมให้กันและกัน "



ทังนี้ก่อนหน้านี้ทั้งนายชูวิทย์ และ ทนายตั้ม เปิดศึกฟ้องกันไปมากล่าวหาที่รุนแรงและมีการตอบโต้ไปมาจนถูกสังคมมองว่าเป็นการทะเลาะแบบกระดูกคนละเบอร์ จนทนายษิทรา ตกเป็นจำเลยสังคม หลายเดือน



กระทั่งนายชูวิทย์ ผู้กล่าวหาได้ล้มป่วย และต้องบินไปรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยประกาศยกเลิก ปฎิบัติการแฉทุกกรณี เพื่อใช้เวลาช่วงสุดท้ายดูแลสภาพร่างกายที่ป่วย โดยมีการโพสต์ภาพ การใช้ชีวิตเรียบง่าย กับสุนัขคู่ใจ ระหว่างการรักษาตัว



และล่าสุดวันนี้ ความขัดแย้งทั้งฝ่ายได้จบลงด้วยดี หลังจากนายชูวิทย์ โทรศัพท์ถึงทนายษิทรา เพื่อปรับความเข้าใจ กรณีการกล่าวหาจนถึงขั้นมีการฟ้องร้อง คดีอาญา และ ร้องขอให้มีการตรวจสอบ มรรยาททนายความ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9ZElgC1e4gE

คุณอาจสนใจ