บันเทิง

'เอ๋ มิรา' ฟ้องกลับอดีตสามี 'ครูไพบูลย์' ฐานพรากผู้เยาว์ พร้อมฟ้องแบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน

โดย sujira_s

30 ก.ย. 2564

2K views

จบยาก ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง 'เอ๋ มิรา' ฟ้องกลับอดีตสามี 'ครูไพบูลย์' พรากผู้เยาว์ และฟ้องแบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้านบาท


เรื่องราวของครอบครัวของครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงจ๊วดจ๊าด สตูดิโอ และ นักร้องสาวกระต่าย พรรณนิภา' ที่ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวกันไปแล้ว


แต่ก็ยังมีเรื่องราวของอดีตภรรยา เอ๋ มิราที่ได้แต่งงานมีลูกด้วยกันหนึ่งคน และฝ่ายหญิงได้ออกมาพูดถึงความอัดอั้นตันใจตลอด 2 ปี ที่ตนถูกมองว่าเป็นคนผิด และ ได้ออกมาพูดว่า สามีได้มีอะไรกับกระต่าย ศิลปินในค่าย ทำให้ครอบครัวตนมีปัญหา และเมื่อไม่กี่วันก่อน เอ๋ มิราได้รับหมายศาล ที่ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาท


ก่อนที่จะได้รับการเปิดเผยว่าทางเอ๋ มิราเตรียมฟ้องกลับด้วยเช่นกัน เรียกว่า ฟ้องมา ฟ้องกลับ ไม่โกง โดยเบื้องต้น ทนายเก่ง ศรีศิวาราได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กถ่ายคู่กับเอ๋ มิรา พร้อมข้อความระบุว่า “พรุ่งนี้เจอน้องเอ๋ เราจะไปกล่าวโทษคดีอาญาแผ่นดินกับพนักงานสอบสวน ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงสี่แสนบาท


คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 5547/2550 จำเลยกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กหญิงนั้นจะยินยอมก็ตามก็เป็นความผิดตามมาตรา 277 วรรคแรก”


ล่าสุดทนายเก่งได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ซึ่งระบุข้อความว่า “#SAVE เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พรุ่งนี้กล่าวโทษคดีกระทำชำเราเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี อาญาเเผ่นดินเเละฟ้องเเบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน (กู้มาทำค่าย ชื่อเอ๋ เเละ เงินเเม่เอ๋ช่วยมา) ให้กำลังใจเอ๋ มิรา ด้วยนะครับ” พร้อมแท็กไปที่เฟซบุ๊กของเอ๋ มิราและอาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำอีกด้วย


ซึ่งทนายเก่ง ก็ได้โพสต์ภาพเป็นการพูดคุยกับ เอ๋ มิรา พร้อมเอกสารหลักฐานที่เตรียมจะไปฟ้องศาล โดยได้เลื่อนมาฟ้องในวันนี้แทน พร้อมกับบอกว่า พร้อมยังบอกว่าได้เอกสารเด็ดมาจากบ้านผู้ใหญ่บ้านมาเพิ่มอีก จึงต้องใช้เวลารวบรวมหลักฐาน


ขณะที่ อาจารย์ประจักรชัย ค่ายไหทองคำ ที่ดูแลเอ๋ มิราอยู่ตอนนี้ในฐานะศิลปินในสังกัดก็ได้โพสต์ภาพหลักฐาน ที่เป็นหนังสือที่ได้ถูกแจ้งความไว้กับผู้ใหญ่บ้าน ตั้งแต่ปี 2557 ว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศ พร้องพูดถึงว่าตอนเกิดเหตุ ประกอบอาชีพครู โดยเขียนละเอียดบอกว่า


"#จากนี้เราไม่ควรเรียกว่า "ครู" เพราะท่านลาออกจากอาชีพครูเเล้ว มันจะทำให้องค์กรครู สถาบันครูเสียหายเพราะญาติพี่น้องเพื่อนพ้องผมก็เป็นครูเยอะ.เรื่องมีอยู่ว่า"เมื่อ7ปีที่เเล้วณ บ้านผู้ใหญ่บ้านเเห่งหนึ่งมีการเเจ้งความเเละตกลงไกล่เกลี่ยกันฐานล่วงละเมิดทางเพศ กับผู้เยาว์อายุ16ปี เเละเมื่อ 3 ปีที่เเล้วผู้ชายคนเดียวกันนี้มีการกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี...ถ้าในปัจจุบันผู้ชายคนนี้ยังไม่ลาออกจากครู ท่านจะอาจมีตำเเหน่ง"ครูผู้ชำนาญการการ กระทำชำเรา"....พี่ๆทนายหลายๆ ท่านๆ ยังไม่มีข้อมูล คอยติดตามไปเรื่อยๆ ครับอย่าพึ่งวิพากษ์ถ้าไม่รู้จริง...มันจะเข้าข่ายหิวแสง"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qeHRknMyl3Y

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ๋ มิรา ,ครูไพบูลย์

คุณอาจสนใจ

Related News