บันเทิง

‘น้ำ พัชรพร’ ควง ‘ณวัฒน์’ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หมิ่นนายกฯ ยันสิ่งที่พูดเป็นข้อมูลจริง

โดย nicharee_m

6 ส.ค. 2564

46 views

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (5 ส.ค.) ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ และ ‘น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้เดินทางไปที่ สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับทางพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก จากกรณีที่ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทนายความของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หลังออกมา Call out ผ่านสื่อสังคมออนไลน์


โดยหมายเรียกครั้งนี้เป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 หลังพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกครั้งแรกให้เข้าพบเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวขอเลื่อนมาเป็นเมื่อวานนี้ โดยพนักงานสอบสวนได้ออกมาหมายเรียก น้ำ พัชรพร มารับทราบข้อกล่าวหา จำนวน 3 ข้อหา คือ กระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์, หมิ่นประมาท, และดูหมิ่นโดยการโฆษณา


โดย น้ำ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง พร้อมยืนยันว่าทุกสิ่งที่ตนเองได้พูดไป เป็นการใช้ข้อมูลจริง และในฐานะประชาชน ถ้าขณะนี้ไม่สามารถพูดได้แล้วเมื่อไหร่จะได้พูด การแสดงความคิดเห็นที่ผ่านมาเป็นการกล่าวเพื่อให้รัฐบาลคิด และสำนึก ว่าอยู่ในจุดไหน เป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์เพราะประชาชนเสียภาษีให้รัฐบาลบริหารประเทศชาติให้ดี


พร้อมกับบอกว่าหลังจากนี้ก็จะแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลต่อไป ไม่กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี เพราะถ้ากลัวก็คงยอมรับสารภาพไปแล้ว และถ้าตนไม่พูดแล้วใครจะพูด ประชาชนหวังพึ่งกระบอกเสียงจากคนที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ โดยหลังจากนี้ตำรวจได้นัดส่งอัยการ ที่ศาลอาญารัชดา ในวันที่ 6 กันยายน


ขณะที่ ณวัฒน์ ก็บอกว่า นายกรัฐมนตรี หรือคณะรัฐมนตรีคือลูกจ้างของประชาชน ที่ใช้ภาษีของประชาชนทุกบาททุกสตางค์ เมื่ออาสาเข้ามาแล้วก็ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่รับชอบ แต่ไม่รับผิด เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม


ด้านพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า สำหรับคดีที่ นายอภิวัฒน์ ขันทอง ได้เข้าแจ้งความที่ สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินดคีกับศิลปินดารา จำนวน 3 ราย คือ มิลลิ, น้ำ มิสแกรนด์ และ ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค ซึ่งขณะนี้ มิลลิ และ น้ำ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ ต้อม ยุทธเลิศ ที่ยังไม่ได้รับการติดต่อว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันไหน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kUxUKfucvnA

คุณอาจสนใจ

Related News