สังคม

'ซีอีโอหงษ์ทอง' ร่ำไห้ขอโทษ 'ณวัฒน์' สารภาพเซ็ต 'เอก' ถูกรางวัล แต่คนถูกจริงก็มี

โดย panwilai_c

29 ธ.ค. 2565

9K views

วี CEO หงษ์ทอง ยอมรับผิด พร้อมขอโทษ ณวัฒน์ เรื่อง คุณเอก เป็นการเซ็ต ยันคนอื่น ถูกรางวัลที่1 จริง วอนขอโอกาส



คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ วี CEO หงษ์ทอง เปิดใจแถลงข่าวทั้งน้ำตา หลังมีประเด็นกับ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ปมการจัดฉากให้ คุณเอก มารับรางวัล ทั้งๆที่ไม่ได้ถูกรางวัลจริง รวมถึงประเด็นดราม่ากรุ๊ปแชททำงานหลุดจากอดีตพนักงาน



โดยล่าสุดวันนี้ 29 ธ.ค. เวลาประมาณ 18.30 คุณวี ได้ไลฟ์แถลงผ่านเฟซบุ๊ก 'หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่' โดยเปิดใจว่า "ขอบคุณลูกค้าที่ยังอุดหนุน เรื่องแชทหลุด ขอยอมรับว่าเป็นแชทของทางบริษัทจริง แชทหลุดออกมาเนื่องจากพนักงานเก่าคนนึงที่ออกรายการ เขายังอยู่ในกลุ่ม เพิ่งเตะออกเมื่อวาน ไม่ทราบจุดประสงค์ว่าเขาออกไปแล้วทำไมถึงยังอยู่ในกลุ่มของบริษัท ปกติถ้าออกแล้วก็ควรออกจากกลุ่มข้อมูลทั้งหมด และคืนข้อมูลบริษัท



อยากให้เชื่อมั่นว่าบริษัทมันไปได้ ไม่รู้เหตุผลที่เขามาแฉมีจุดประสงค์อะไร เพราะเราจากกันด้วยดี เราไว้ใจเขาในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาเขาทำงานดีมากๆ เราจ้างเขามาแพง ยอมรับว่าเชื่อใจเขามากๆ เราอยากให้บริษัทเราโต ก็ยอมรับผิดว่า คุณเอก เป็นคนที่เซ็ตมา แต่เราก็มีคนที่ถูกรางวัลจริง แต่ลูกค้าไม่เปิดเผย เราขอยอมรับผิดเรื่องของคุณเอก แต่เราไม่รู้ว่ามาร์เก็ตติ้งจัดมาให้เรา วียอมรับว่าวีรู้เห็นด้วย เพราะเราทำงานเป็นทีม ตอนนั้นทาง มิสแกรนด์ ได้รับตำแหน่ง เลยอยากให้ภาพมันดี ยืนยันว่าลอตเตอรี่ของเรามีจริง ตอนไลฟ์ก็เห็นอยู่ว่าเรามีลอตเตอรี่จริง การจ่ายเงินคุณเอก ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ยืนยันมีคนถูกจริงๆ มีเอกสารการโอนเงิน ลูกค้าเขาก็พร้อมที่จะไปขึ้นศาลกับเรา แต่ขอไม่เปิดเผยตัว 



ที่บอกว่าไปหาซื้อลอตเตอรี่มา เราเคยคิดนะ พูดจริงๆ ว่าเคยพูดกับเขาว่าจะทำยังไงให้มีรางวัลที่ 1 แต่ ณ เวลานั้นไม่สามารถทำได้ เพราะมันเร็วมากๆ เราจะไปหารางวัลที่ 1 ที่ไหนทัน ไม่มีการซื้อค่ะ เรามีคนถูกจริง เพียงแค่ยอมรับตรงนี้เลยว่าคุณเอกเป็นคนที่เราจ้างรีวิว คุณเอกน่าจะรู้จักกับมาร์เก็ตติ้งเก่าของเรา ถามว่ามีการเซ็ตอีกไหม มีงวดนั้นงวดเดียวค่ะ ส่วนงวดอื่นเรามีหลักฐานว่าเราโอนให้ลูกค้า"

คุณอาจสนใจ

Related News