อาชญากรรม

เปิดปากคำไอ้หื่น อนาจาร นร.หญิงหลายพื้นที่ เผยได้กลิ่นแล้วมีอารมณ์ อ้างทำไปเพราะป่วยจิต

โดย nattachat_c

10 ส.ค. 2566

302 views

วานนี้ (9 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพคลิปพฤติกรรมของนายจิรายุส ผมหอม (แจ็ค) ทำทีคุยกับเหยื่อซึ่งเป็นนักเรียนหญิง แล้วฉวยโอกาสตอนที่เหยื่อเผลอ เอื้อมมือไปจ้วงจับอวัยวะเพศของเหยื่อ จนทำให้เหยื่อตกใจกลัว และวิ่งหนีไป เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ย่านปทุมวัน


และยังมีภาพของนายแจ็ค ที่เดินตามนักเรียนหญิงไปตามที่ต่างๆ เช่น ย่านนางเลิ้ง จะเห็นว่า นายแจ็คเดินตามนักเรียนหญิง ตั้งแต่ร้านกาแฟ ตามเข้าไปในซอย จนไปถึงป้ายรถเมล์


ซึ่งพฤติกรรมของนายแจ็ค ได้สร้างความหวาดผวาให้กับนักเรียนหญิงเป็นอย่างมาก จนตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้ประกาศเตือนให้นักเรียนหญิงระวังตัว เพราะนายแจ็คนับว่าเป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากก่อเหตุแบบนี้ต่อเนื่องถึง 3 โรงเรียน รวมถึงมีการโพสต์รูปนายแจ็ค เพื่อให้พลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้าจับกุม

-------------

ล่าสุด ตำรวจ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน (บช.น.) สามารถจับกุมตัวนายแจ็คได้ที่จังหวัดนครปฐม โดยพบว่า นายแจ็คมีหมายจับติดตัวถึง 4 หมายจับ


ประกอบด้วย หมายจับในความผิดข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15  ปี จำนวน 3 หมายจับ ซึ่งเป็นของศาลอาญารัชดา 2 หมายจับ ของศาลอาญากรุงเทพใต้ 1 หมายจับ ส่วนอีก 1 หมายจับเป็นของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในข้อหายักยอกทรัพย์


จากการสอบสวน นายแจ็ครับสารภาพว่า ก่อเหตุกับนักเรียนหญิงจริง โดยพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดนครปฐม แต่ก็เลือกที่จะมาก่อเหตุในกรุงเทพ เพราะต้องการที่จะได้ดมกลิ่นกายของนักเรียนหญิงในตอนเช้า โดยเฉพาะตอนที่อยู่บนรถเมล์แล้วต้องเบียดเสียดกับนักเรียนหญิง ก็จะทำให้มีความสุขมากขึ้นไปอีก


นอกจากนี้ ตนจะใช้วิธีแกล้งทำเป็นสอบถามเส้นทางกับนักเรียนหญิง เพื่อให้ได้มองหน้า และพูดคุยแบบใกล้ชิด  ซึ่งเมื่อมีความรู้สึกหรือมีอารมณ์จนไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว  ก็จะเอื้อมมือไปจับของสงวน หรือลวนลามนักเรียนหญิง


ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะมีอาการป่วยทางจิต และยังไม่ได้รับการรักษา

-------------

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพฤติกรรมของนายแจ็ค พบว่า ในเฉพาะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเพียงเดือนเดียว ได้ก่อเหตุกับนักเรียนหญิงมาแล้วถึง 7 ครั้ง ในหลายพื้นที่


  • วันที่ 6 กรกฏาคม ในช่วงเช้าเพียงวันเดียว ก่อเหตุ 3 ครั้ง ในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ และ สน.บางรัก


  • วันที่ 18 กรกฎาคม ก่อเหตุ 1 ครั้ง ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง


  • วันที่ 26 กรกฎาคม ก่อเหตุ 2 ครั้ง ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง และ สน.ปทุมวัน


  • ครั้งที่ 7 ก่อเหตุในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง


ซึ่งตำรวจเชื่อว่า นายแจ็คน่าจะก่อเหตุมากกว่านี้อีก แต่ผู้เสียหายอาจจะไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวความปลอดภัยและอับอาย

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-P4lrrGdqUQ

คุณอาจสนใจ

Related News