บันเทิง

'โนอา ภญมณ' ว่าที่นางเอก ถูกรุมทำร้าย ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ

โดย passamon_a

27 มี.ค. 2565

202 views

โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพตัวเองที่ถูกทำร้าย พร้อมข้อความระบุว่า #โนอาโดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจารในที่สาธารณะ


โดย โนอา เล่าเหตุการณ์สรุปว่า คืนวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เธอไปร้านอาหารย่านทองหล่อ ซอย 10 ซึ่งเป็นวันเกิดของคนรู้จัก และมีเพื่อน ๆ ของเธออยู่ที่ร้านด้วย เธอจึงแวะไปทักทายเพื่อนแป๊ปนึง เนื่องจากร้านอาหารใกล้จะปิด และเธอตั้งใจจะไปร้านเนื้อย่างอีกแห่ง ระหว่างที่ยืนพูดคุยกับเพื่อนที่โต๊ะ มีผู้หญิงสองคน เดินมาจับแขนและบอกให้เธอออกไปข้างนอก


พอเธอไม่ยอมออกไป คู่กรณีก็จิกผมกระชากหัว เอามือจิกเข้าที่ตาและใบหน้า กระชากเสื้อจนหลุดต่อหน้าคนในร้าน จนเพื่อน ๆ และคนในร้านเข้ามาห้ามและพาตัวคู่กรณีออกไป


โนอา บอกว่า ไม่ทันตั้งตัว ได้แต่เอามือปกป้องตัวเอง และไม่ได้ทำอะไรอีกฝ่ายรุนแรง รวมทั้งเธอยืนยันว่าไม่ได้เมา แต่หนึ่งในคู่กรณี เป็นคนที่เธอเคยมีปัญหามาก่อน โดยมีการแขวะกันเล็กน้อยผ่านโซเชียล เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เคยเคลียร์กันจนจบเรื่องไปแล้ว ส่วนคู่กรณีอีกคน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน


ล่าสุด นายอลันวัตสร หรือแอล อากาธา ผู้จัดการส่วนตัวของโนอา เปิดเผยว่า ขณะนี้ โนอามีไข้ขึ้นสูง เนื่องจากบาดแผลติดเชื้อ ส่วนสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว หลังพบจิตแพทย์ และครอบครัวคอยปลอบใจ แต่เจ้าตัวยังไม่กล้าออกไปพบเจอผู้คน และยังหวาดกลัวอิทธิพลของคู่กรณี ส่วนสาเหตุของเรื่อง ทางผู้จัดการ ระบุว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โนอากับคู่กรณี เคยพิมพ์แขวะกันในโซเชียล แต่ไม่ถึงขั้นด่าทอกัน และต่างฝ่ายก็จบกันไปแล้ว กระทั่งมาเจอหน้ากันอีกครั้งและเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้จัดการพาโนอาไปแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีใข้อหาทำร้ายร่างกาย


และในวันนี้ (27 มี.ค.65) หลังพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการแล้ว โนอาจะไปพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ในเวลา 14.00 น. ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด ส่วนจะฟ้องแพ่งเพิ่มเติมด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างปรึกษากับทนายความ เนื่องจากโนอาถูกทำร้ายร่างกาย แล้วยังทำให้เสียโอกาสในงานโฆษณา และละครช่องต่าง ๆ ที่ติดต่อเข้ามา ทำให้สูญเสียรายได้รวมมูลค่าหลักล้านบาท


เรื่องของโนอา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมกับมีการระบุว่า คู่กรณีของโนอา เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งหลายคนมองว่า แม้จะมีปัญหากันมาก่อน แต่ก็ไม่ควรทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ โดยเฉพาะการทำร้ายที่ใบหน้า และการกระชากเสื้อจนหลุดต่อหน้าต่อตาคนทั้งร้านอาหาร

คุณอาจสนใจ

Related News