สังคม

'โนอา' เข้าให้ปากคำ ตร.ทองหล่อ หลังถูกรุมทำร้าย ผจก.เผยเสียหายหลายล้าน

โดย pattraporn_a

27 มี.ค. 2565

257 views

นางแบบสาว "โนอา" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลังถูกหญิง 2 คน รุมทำร้ายในร้านอาหาร ย่านซอยทองหล่อ 10 เผยสภาพจิตใจย่ำเเย่ และสูญเสียงานในวงการบันเทิง


ภญมณ จิราพัฒนสกุล หรือ โนอา นางแบบ และผู้เข้าประกวดจากเวที Miss Tourism World 2021 นำผลการตรวจร่างกายมามอบให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลังถูกหญิงสาว 2 คน รุมทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อซอย 10 เมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า


โนอา เล่าว่า วันเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่ม เธอไปงานวันเกิดคนรู้จักซึ่งตอนนั้นร้านใกล้ปิดแล้ว จากนั้นมีผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาที่โต๊ะ มาจับแขนขอให้ออกไปนอกร้าน แต่เธอไม่ยอม ทั้งคู่พยายามดึงแขนอีก และเอามือจิกผมกระชากศีรษะ ใช้มือจิกเข้าที่ตา ใบหน้าจนเป็นแผล แล้วยังกระชากเสื้อเธอจนหลุด ซึ่ง 1 ในผู้หญิงที่ก่อเหตุ คือ คนที่เคยมีปัญหาด้วยเมื่อ 2 ปี ก่อน แต่เคลียร์กันจบไปแล้ว กระทั่งมาเจอกันอีกเมื่อ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ร้านนี้ ก็เคลียร์กันอีกครั้ง ซึ่งเข้าใจว่าจบไปแล้ว แต่ก็มามีเรื่องวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา


ด้าน นายอารัญวัดสร อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุต้องยกเลิกงานทั้งหมด สร้างความเสียหายหลายล้านบาท ส่วนตัวเชื่อว่าคนก่อเหตุมีเจตนาจะทำให้เสียโฉม ดังนั้นจะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่กล้องวงจรปิดในร้าน ทางร้านอ้างว่าได้รื้อกล้องวงจรปิดไปหมดแล้ว เพราะกำลังจะย้ายร้าน แต่มีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนที่พร้อมจะเป็นพยาน


ส่วนที่มีคนบอกว่า ชนวนเหตุของเรื่องนี้มาจาก นาย นินจา เเฟนหนุ่มของโนอา ที่คบซ้อน ยืนยันว่า ไม่จริง เพราะเลิกกับสาวที่มาหาเรื่องโนอา ได้ราว 6 เดือนแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคลียร์กันไปแล้ว แต่การทำให้โนอาแฟนสาวอัยอายต่อสาธารณชนต้องเอาผิดให้ถึงที่สุด เบื้องต้นโนอาแจ้งความเอาผิด 2 สาวคู่กรณีฐานทำร้ายร่างกาย

คุณอาจสนใจ