บันเทิง

‘พี่แจ็ค’ พาชิม ข้าวผัดอเมริกัน-ซุปข้าวโพด ฟู้ดแลนด์ มันอร่อยมาก! หลังแอบไปกิน ไม่มีใครรู้

โดย thichaphat_d

20 ก.ค. 2565

1.1K views

พี่แจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ซุปตาร์เขยไทยคนล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ วิทยุช่อง EFM94 เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (19 กรกฎาคม 2565)



ช่วงหนึ่งเผยความลับให้แฟนคลับได้อมยิ้ม เมื่อแจ็คสันเผยว่า หลังจากที่ฝึกซ้อมก่อนไปโชว์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกวันแดงเดือด เจ้าตัวได้แอบออกไปข้างนอกมา 1 ครั้ง โดยที่ไม่บอกให้ใครรู้

ซึ่งสถานที่ที่ไปคือ ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อไปรับประทานอาหาร โดยเมนูโปรดของแจ็คสันคือ ข้าวผัดอเมริกัน



โดยแจ็คสันทราบว่า แม้จะชื่อข้าวผัดอเมริกัน แต่ไม่มีขายที่อเมริกา พร้อมรีวิวว่ารสชาติเหมือนข้าวผัดมะเขือเทศ ซึ่งอร่อยมาก นอกจากนี้ยังสั่งอีกเมนูคือ ซุปข้าวโพด มารับประทานด้วย จนติดใจในความอร่อย ถึงขั้นออกปากว่า ผมสามารถกินที่ร้านนี้ได้ตลอดชีวิต กินได้ทุกวัน



เมื่อพิธีกรถามว่า การที่ซุปตาร์ดังออกไปรับประทานอาหารในร้านแบบนี้ ไม่มีคนจำได้หรือ?

ทางแจ็คสันได้ตอบว่า พวกเขาไม่รู้ ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง ทางแจ็คสันได้บอกทีมงานแล้วว่าไม่มีใครสนใจหรอก

อย่างไรก็ตาม หลังบทสัมภาษณ์นี้เผยแพร่ไป เริ่มมีกระแสจากแฟนคลับ ไปชิมข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพด ตามรอยแจ็คสันที่ฟู้ดแลนด์ กันแล้ว



ขณะที่ทางเพจ Foodland Supermarket ก็ไม่พลาดโพสต์ภาพโปรโมท ชวนเหล่าอากาเซ่มาลองทานเมนู ข้าวผัดอเมริกัน และซุปข้าวโพด ที่พี่แจ็คแนะนำ กันที่ฟู้ดแลนด์ทั้ง 25 สาขาทั่วประเทศ 

คุณอาจสนใจ

Related News