บันเทิง

'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ลุ้นทาบทาม 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' ขึ้นคอนเสิร์ต เผยโมเมนต์เขิน 'แจ็คสัน หวัง'

โดย passamon_a

21 ส.ค. 2566

201 views

'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' เผยโมเมนต์เขิน 'แจ็คสัน หวัง' พร้อมประกาศข่าวดีเตรียมมีคอนเสิร์ต PIANO & i The Legends รวมศิลปินระดับตำนาน และกำลังทาบทาม 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' ขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงด้วย


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้ไปร่วมฟาดแข้งเตะฟุตบอลกับ แจ็คสัน หวัง เมื่อตอนที่ แจ็คสัน หวัง มาเมืองไทยครั้งล่าสุด ซึ่งตอนนั้นก็มีศิลปินนักแสดงไทยไปร่วมเตะฟุตบอลกับ แจ็คสัน หวัง กันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โน้ส อุดม, กลัฟ คณาวุฒิ, โอ๊ต ปราโมทย์, กอล์ฟ พิชญะ, เต้ย พงศกร, เป๊ก เปรมณัช และอีกหลายคน


ซึ่ง โต๋ ก็บอกว่า พี่แจ็คน่ารักมาก โดยตอนนั้นคุณวินิจ โทรศัพท์มาชวนบอกว่า พี่แจ็คอยากเตะบอล มาเตะบอลกับพี่แจ็คหน่อย ซึ่งโมเมนต์แรกที่เจอกัน พี่แจ็คก็เดินมาเกาะบ่า ถามว่าทำไมไม่ใส่เสื้อทีมเดียวกัน และบอกอย่าวิ่งเยอะนะ ก็เลยรู้สึกประทับใจมาก


โต๋ บอกว่า ขนาดตนเองเป็นผู้ชายด้วยกัน ยังรู้สึกเขิน ๆ เลย รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หล่อจัง ทำให้เข้าใจเลยว่าทำไมคนรักเค้าเยอะ เพราะเค้าน่ารักกับทุก ๆ คนมากจริง ๆ


นอกจากนี้ โต๋ ยังได้เผยข่าวดีว่า กำลังจะมีคอนเสิร์ต PIANO & i (เปียโน แอนด์ ไอ) ครั้งใหม่ ในเดือนตุลาคมนี้ กับ PIANO & i The Legends Concert ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่เป็นการรวมศิลปินในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น กบ ทรงสิทธิ์, ปุ๊ อัญชลี, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, แต๋ม ชรัส, ต้น สุชาติ, คุณพ่อนคร เวชสุภาพร, รวมไปถึงวง สาวสาวสาว ด้วย โดย โต๋ บอกว่า อยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่ลูก ๆ สามารถพาคุณพ่อคุณแม่ไปดูด้วยกันได้


และ โต๋ ก็ยังบอกว่า ตอนนี้กำลังทาบทามแขกรับเชิญคนสำคัญอีกหนึ่งคนอยู่ เพราะแฟนเพลงหลายคนบอกว่า เคยได้ยินเขาร้องเพลงทางหน้าจอบ่อยมาก ก็เลยอยากเห็นเขาจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีด้วย นั่นก็คือภรรยาสุดที่รัก ไบรท์ พิชญทัฬห์


ซึ่ง โต๋ บอกว่า เป็นแขกรับเชิญที่เชิญตัวยากมากที่สุด ตอนนี้ก็กำลังพยายามทาบทามอยู่ แถมเขาก็เรียกค่าตัวแพงด้วย แต่ก็จะพยายามชวนเขาขึ้นมาร้องเพลงบนเวทีครั้งนี้ให้ได้ โดยจะเปิดขายบัตรวันที่ 9 เดือน 9 นี้ และคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม ที่ไบเทคบางนา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yOQcFCRmSa8

คุณอาจสนใจ