บันเทิง

สั่งเด้ง 9 ตำรวจ ตม. ห้อมล้อม ‘แจ็คสัน หวัง’ เกินจำเป็น กระทบผู้โดยสารขาเข้า ต่อคิวยาว

โดย petchpawee_k

21 ก.ค. 2566

629 views

‘แจ็คสัน หวัง’ หรือ ‘พี่แจ็ค’ ได้แลนด์ดิ้งมาถึงเมืองไทยตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่เหยียบสนามบินสุวรรณภูมิ ‘แจ็คสัน’ ก็เดินไหว้ทักทายแฟนๆ ที่ไปรอต้อนรับ ทั้งด้านในและด้านนอกสนามบินด้วยความเป็นกันเอง ทำเอาอากาเซ่ที่ไปรอรับฟินกันสุดๆ


ซึ่งการมาเมืองไทยของ ‘แจ็คสัน หวัง’ ในครั้งนี้ ก็มีคิวออกงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้า ให้อากาเซ่ได้เห็นหน้ากันแทบทุกวัน โดยงานแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นงานเปิดตัวน้ำดื่ม ซึ่งจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์


ส่วนเมื่อวานนี้ก็มาในฐานะ Spokesperson คนล่าสุดของ แพนทีน ไทยแลนด์  ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘แจ็คสัน’ ก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมทักทายด้วยรอยยิ้มว่า “สวัสดีครับ แจ็คสันครับ”  พร้อมกับได้พูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และยังได้แอบเผยสปคสาวด้วยว่า ต้องเป็นคนที่มีผมสุขภาพดี  มีความเป็นธรรมชาติและเรียบลื่นดูสวย  และต้องบอกว่าในงานแพนทีนเมื่อวานนี้ คุณพ่อคุณแม่ของ ‘แจ็คสัน’ ก็ได้มาให้กำลังใจลูกชายอยู่ข้างเวทีด้วย โดย ‘แจ็คสัน’ บอกว่าครั้งนี้ตั้งใจพาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวเมืองไทยด้วย


แต่ต้องบอกว่าการมาเยือนเมืองไทยของ ‘แจ็คสัน หวัง’ ในครั้งนี้ ก็มีเหตุให้ตำรวจ ตม. 9 นาย งานเข้า ถูกสั่งเด้ง โดยมีรายงานว่า คำสั่งดังกล่าวสืบเนื่องจากที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขาเข้าประเทศ ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากต้องต่อแถวรอคิวยาว เพื่อลงตราประทับขาเข้าเมือง จนเกิดความล่าช้า


ขณะเดียวกันมีศิลปินชื่อดังระดับโลก แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) บินถึงเมืองไทย ซึ่งมีอากาเซ่ แห่ให้การต้อนรับแน่นสนามบิน โดยปรากฏภาพคลิปในสื่อสังคมออนไลน์ มีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองห้อมล้อมศิลปินดังอยู่จำนวนมาก ทำให้ผู้โดยสารขาเข้าคนอื่นที่กำลังเดินทางเข้าประเทศได้รับผลกระทบดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zHbOBvAcj3s

คุณอาจสนใจ

Related News