บันเทิง

อากาเซ่ใจฟู ‘แจ็คสัน หวัง’ เยือนไทยแลนด์แดนเมียหลวง ดรามาตำรวจ ตม.ทำกระทบ ผดส.สนามบิน

โดย paweena_c

21 ก.ค. 2566

198 views

อากาเซ่ใจฟู ‘แจ็คสัน หวัง’ กลับมาเยือนไทยแลนด์แดนเมียหลวง พร้อมพาพ่อแม่มาเที่ยวเมืองไทยด้วย

ทำเอาด้อมอากาเซ่ไทยแลนด์แดนเมียหลวงใจฟูกันเป็นพิเศษ กับการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือ ‘พี่แจ็ค’ ที่ได้แลนด์ดิ้งมาถึงเมืองไทยตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่เหยียบสนามบินสุวรรณภูมิ ‘แจ็คสัน’ ก็เดินไหว้ทักทายแฟน ๆ ที่ไปรอต้อนรับ ทั้งด้านในและด้านนอกสนามบินด้วยความเป็นกันเอง ทำเอาอากาเซ่ที่ไปรอรับฟินกันสุด ๆ 

ซึ่งการมาเมืองไทยของ ‘แจ็คสัน หวัง’ ในครั้งนี้ ก็มีคิวออกงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้า ให้อากาเซ่ได้เห็นหน้ากันแทบทุกวัน โดยงานแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นงานเปิดตัวน้ำดื่ม ซึ่งจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ส่วนเมื่อวานนี้ก็มาในฐานะ Spokesperson คนล่าสุดของ แพนทีน ไทยแลนด์ ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘แจ็คสัน’ ก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมทักทายด้วยรอยยิ้มว่า “สวัสดีครับ แจ็คสันครับ” พร้อมกับได้พูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และยังได้แอบเผยสเปคสาวด้วยว่า ต้องเป็นคนที่มีผมสุขภาพดี  มีความเป็นธรรมชาติและเรียบลื่นดูสวย

ต้องบอกว่าในงานแพนทีนเมื่อวานนี้ คุณพ่อคุณแม่ของ ‘แจ็คสัน’ ก็ได้มาให้กำลังใจลูกชายอยู่ข้างเวทีด้วย โดย ‘แจ็คสัน’ บอกว่าครั้งนี้ตั้งใจพาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวเมืองไทยด้วย และหลังจากนี้ ‘แจ็คสัน’ ก็ยังมีงานให้อากาเซ่ได้ตามไปกรี๊ดกันอีก ก็ไปรอส่งกำลังใจให้ ‘พี่แจ็ค’ กันได้เลย

แต่ต้องบอกว่าการมาเยือนเมืองไทยของ ‘แจ็คสัน หวัง’ ในครั้งนี้ ก็มีเหตุให้ตำรวจ ตม. 9 นาย งานเข้า ถูกสั่งเด้ง โดยมีรายงานว่า คำสั่งดังกล่าวสืบเนื่องจากที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขาเข้าประเทศ ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากต้องต่อแถวรอคิวยาว เพื่อลงตราประทับขาเข้าเมือง จนเกิดความล่าช้า ขณะเดียวกันมีศิลปินชื่อดังระดับโลก แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) บินถึงเมืองไทย ซึ่งมีอากาเซ่ แห่ให้การต้อนรับแน่นสนามบิน โดยปรากฏภาพคลิปในสื่อสังคมออนไลน์ มีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองห้อมล้อมศิลปินดังอยู่จำนวนมาก ทำให้ผู้โดยสารขาเข้าคนอื่นที่กำลังเดินทางเข้าประเทศได้รับผลกระทบดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News