บันเทิง

จัดให้หนำใจ! รีรันความฟิน “ออกัส-น้ำฟ้า” ใน “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก” อีกครั้ง!

โดย supaksorn_m

1 ก.พ. 2565

417 views

เสิร์ฟความฟินให้ได้ชมกันสดๆ ไปแล้วเมื่อวันที่  26 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำหรับ “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก กับ ออกัส & น้ำฟ้า” ภายใต้โปรเจกต์ “3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้แฟนๆ สมาชิก 3Plus ได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ 3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ด้วยการพา “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” มาเข้าครัวทำอาหารสร้างเคมีความจิ้นให้แฟนคลับได้ฟินแบบสุดๆ จัดเต็ม 2 ชั่วโมง



ล่าสุด 3Plus พร้อมส่งรีรันความจิ้นให้แฟนๆ ได้จิกหมอนขาดกันอีกครั้งในเดือนแห่งความรัก วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ คนไหนที่ยังฟินไม่สุด งานนี้เตรียมล้างตาดูความน่ารักสุดกุ๊กกิ๊ก ที่ทั้งฟิน ทั้งจิ้นของคู่พระนาง “ออกัส-น้ำฟ้า” ได้โดยไม่ต้องซื้อหัวใจ! แค่คุณเป็นสมาชิก 3Plus Premium ก็สามารถรับชมรีรันความฟินแบบจุใจ ความยาว 2:02:30 ชั่วโมง ในหมวดออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟของ www.CH3Plus.com แบบวนลูปให้หนำใจได้เลย! รับชมรีรันคลิกที่นี่ ใครที่ไม่อยากพลาดชมโมเมนต์พิเศษๆ แบบนี้อย่ารอช้ามาเป็นครอบครัว 3Plus Premium สมัครสมาชิกคลิก



กิจกรรม 3Plus The Moment จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีให้แฟนๆ ได้ร่วมใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบผ่าน 3Plus ซึ่งจะมอบโมเมนต์ดีๆ เหล่านี้ให้สมาชิก 3Plus Premium ใครไม่อยากพลาด 3Plus The Moment ครั้งต่อไป สามารถร่วมสนุกกันได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CH3Plus และสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมรอไว้เลย รายละเอียดแพ็กเกจ https://ch3plus.com/packages รอบหน้าจะเป็นศิลปินคนพิเศษคนไหนที่จะมาร่วมสร้างความฟินคงต้องจับตาดูกัน พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.ch3plus.com และแอปพลิเคชัน CH3Plus

คุณอาจสนใจ

Related News