บันเทิง

คลายความคิดถึง! 3Plus จัดกิจกรรมฟุตบอลดารา “3PLUS STAR MATCH” ฟาดแข้ง 8 ต.ค.นี้

โดย chutikan_o

29 ก.ย. 2565

1.1K views

หลายคนคิดถึงงานฟุตบอลดารา ช่อง 3 ที่งดจัดไปหลายปี และก็ถามกันมาตลอด ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีนา ปีหน้าเจอกันแน่ๆ


แต่ที่ไม่ต้องรอ เรียกว่าจัดมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน กับฟุตบอลนัดพิเศษ ที่ขน 20 นักแสดงดังลงสนามร่วมศึกประชันแข้งแห่งศักดิ์ศรีใน “3PLUS STAR MATCH”  ที่จัดโดย 3plus ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่สนามบุญจินดา สโมสรตำรวจวิภาวดี


แต่ละทีมมีใครบ้างนั้นไปไล่เรียงกันเลย เป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง 2 ทีม สีน้ำเงิน และ สีแดง กัปตันทีมสีแดง นำโดย ‘เกรท วรินทร’ พร้อมลูกทีม ‘เต้ย พงศกร, อเล็กซ์ เรนเดล, แม็ก วีรคณิศร์, มีน พีรวิช, กิก ดนัย, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, สมิธ, ป๊อก โฆษวิส’ และ ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์’


ส่วนสีน้ำเงิน นำทีมโดย กัปตัน ‘บอย ปกรณ์’ พร้อมด้วยลูกทีม ‘นาย นภัทร, ภณ ณวัสน์, กลัฟ คณาวุฒิ, มาสุ, จ๊อบ ธัชพล, เก่ง ชัชวาลย์, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, แก๊ป จักริน’ และ ‘แคร์ วงศ์วชิรา’


เมื่อวันก่อนทั้ง 2 ทีมก็ได้ไปลงสนามซ้อมจริงกันแล้ว ท่ามกลางสายฝนกันเลยทีเดียว ซึ่งสีแดงก็ขนทีมมามากกว่า ทั้ง เกรท, เต้ย, อเล็กซ์, สมิธ และคิงก่อนบ่าย ขณะที่ สีน้ำเงิน มี บอย, เก่ง และจูเนียร์ ที่มาช้า แต่มานะ ทีมฟุตบอล 11 คน แต่มา 3 คน เท่ากับทีมตระกร้อ แต่วันจริง มาครบแน่นอน


สำหรับใครที่อยากจะไปเชียร์ติดขอบสนาม ง่ายๆ เลย สมัครเป็นสมาชิก 3Plus Premium ลงทะเบียนออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 ต.ค. 2565 จำกัดจำนวน 700 สิทธิ์เท่านั้น หรือรับชม Live Stream ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus ทั้งนี้แฟนๆ ยังจะได้อิ่มบุญฟินใจไปกับการจัดประมูลเสื้อฟุตบอลที่มีลายเซ็นนักกีฬา รายได้มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี และเปิดจำหน่ายเสื้อฟุตบอลลายเดียวกับที่นักแสดงใส่หน้าสนามให้กองเชียร์ได้เลือกซื้อตามทีมในดวงใจด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/v1f8esoAZbM

คุณอาจสนใจ

Related News