บันเทิง

นับถอยหลังรับความฟินกับ ‘กลัฟ - มีน - เก้า’ ใน ‘Happy Love Day’ On Stage เสาร์นี้!

โดย nicharee_m

5 ส.ค. 2565

154 views

นับถอยหลังสบตากับ 3 หนุ่มสุดฮอต “กลัฟ-มีน-เก้า” ใน 3Plus The Moment Happy Love Day Fan Meeting Live on Stage วันเสาร์นี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเลื่อนวันจัดงานไป ล่าสุด 3Plus พร้อมพา 3 หนุ่ม กลัฟ-มีน-เก้า กลับมาเสิร์ฟความสนุกเคล้าความฟินให้แฟนๆ แล้ว ที่สำคัญกลับมาใหม่ครั้งนี้ แฟนๆ จะได้ Happy กว่าเดิม และใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยสามารถเลือกชมได้แบบ Live Stream หรือจะเลือกฟินมากขึ้นด้วยการเข้าชมแบบ “On Stage” ที่สามย่านมิตร ทาวน์ ฮอลล์ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม เวลา 14.00 – 16.00 น.

งานนี้ทั้งสามหนุ่ม เต็มที่กับการเตรียมงาน และโชว์มากๆ รับรองว่าแฟนๆของทั้งสามหนุ่มจะได้อิ่มใจ อิ่มตา ไปกับโชว์ของทั้งสามหนุ่มแน่นอน และที่ลืมไม่ได้ศิลปินรับเชิญคือน้อง ‘โบ เมลดา’ ที่จะมาช่วยเพิ่มความสุข เติมความฟินให้กับเหล่าแฟนๆ มากขึ้นไปอีก  

สำหรับผู้เข้าชมบัตร On Stage ยังมีสิทธิ์ได้เป็นหนึ่งใน Lucky Fan ที่จะได้ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบแบบทั้งตัวต่อตัว และแบบกรุ๊ปโฟโต้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโมเม้นท์สุดพิเศษอีกมากมายที่เหล่าแฟนคลับจะได้ยิ้มแก้มปริแน่นอน

ถ้าใครอยากเข้าชมแบบ On Stage ที่สามย่านมิตรทาวน์ ฮอล์ สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XzMHua6Q9U4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  3PlusTheMoment ,แฟนมีตติ้งกลัฟมีนเก้า

คุณอาจสนใจ