บันเทิง

เสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 3 นำความสนุกสนานล้นจอ!!

โดย supaksorn_m

5 พ.ย. 2564

36 views

รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี เทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว...เมื่อเราใช้ชีวิตในโลกดิจิทัล โลกออนไลน์กันมากขึ้น ภัยที่มาหลอกลวงในโลกดิจิทัลก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน การชอปปิ้ง หลายคนก็ทำผ่านออนไลน์ ทำให้มีช่องทางให้มิจฉาชีพโกงหรือหลอกลวงได้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเกิดเหตุที่คนจำนวนมาก โดนตัดเงินในบัญชีธนาคารอย่างผิดปกติกว่า 10,700 ราย ซึ่งก็มีเหตุมาจากการไปผูกบัญชีชอปปิ้งออนไลน์ต่างๆ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ไม่เคยซื้อของหรือผูกบัญชีชอปปิ้งออนไลน์ใดๆ แล้วมิจฉาชีพทำยังไงถึงเข้าถึงเงินในบัญชีธนาคารเราได้ แล้วเราจะมีวิธีหลีกเลี่ยงหรือลดความเสี่ยงนี้กันยังไงบ้าง ห้ามพลาดรายการดิจิทัลไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ เวลา 4.40 น. ทางช่อง 3 กด 33





รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ นึกถึงของอร่อยย่าน สะพานควาย-อารีย์ บอกเลยว่าของดี ของเด็ดเยอะมาก ตั้งแต่ร้านคาเฟ่ต์ เปิดใหม่ รวมถึงร้านเก่าแก่ที่อยู่คู่กับย่านนี้มานานนับสิบปี ทั้งนี้ “จอย-เต๋อ” ก็ชวนมาอัปเดตร้านใหม่ คาว-หวาน ครบ จบทุกแนว เริ่มร้านแรกขอแบบแซ่บ ๆ กับ “ร้านบาร์เลยัม (Bar Lay Yum)” บาร์อาหารทะเลที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ รสชาติจี๊ด ซี๊ด แซ่บ ตามมาอร่อยกันได้ที่ประดิพัทธ์ 20 ร้านเปิดทุกวัน เวลา 12.00-24.00 น. (ช่วงสถานการณ์โควิด-19 เวลาเปิด-ปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลง) โทร. 06-1019-9789




มาแก้ความเผ็ดกันหน่อยกับร้านไอศกรีมที่ import มาจากญี่ปุ่น มีสาขาที่เมืองไทย 2 สาขา ซึ่งสาขาล่าสุดก็อยู่ใกล้ๆ กับ BTS อารีย์กับ “ร้าน Rintaro Thailand” ร้านไอศกรีมเจลลาโต้ ที่มีรสชาติให้เลือกกว่า 40 รสชาติ ร้านอยู่ที่พหลโยธิน 8 (หยุดทุกวันจันทร์) เปิด 11.00-20.00 น. ทางร้านมีแบบ Take away กลับบ้านด้วย ร้านถัดไปยังไม่ไกลจาก BTS อารีย์ จะบอกว่าสายแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ต้องปลื้มกับ “ร้าน Senryoku” น้ำแกงกะหรี่เข้มข้น และมีสไตล์เฉพาะตัวมากๆ ร้านอยู่ระหว่างอารีย์ซอย 2-3 เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น. โทร. 09-9357-3456 แต่ละร้านคือเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า ตามมาอร่อยกับเมนู Signature ของแต่ละร้าน ไปพร้อมกับ “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.





ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” โดยนำเสนอภาพยนตร์ฝรั่ง แนวสยองขวัญ “มนุษย์หมาป่า (Wolf)” นำแสดงโดย : แจ็ค นิโคลสัน, มิเชลล์ ไฟฟ์เพอร์ , เจมส์ สเปเดอร์ เรื่องราวของวิล แรนดัล บรรณาธิการที่ทำงานมาหลายปี ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อหน้าที่การงานของเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย เพราะเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่า ได้แย่งงานของเขาไปต่อหน้าต่อตา แต่หลังจากที่เขาขับรถพุ่งชนหมาป่าในคืนหิมะตกบนถนนสายเปลี่ยวกลางเขา วิลได้ลงจากรถมาดูว่ามันได้รับอันตรายมากหรือไม่ และก่อนที่เจ้าสัตว์บาดเจ็บจะวิ่งหายไปในป่า มันได้ทิ้งรอยแผลลึกไว้ที่ข้อมือของเขา จากนั้นวิลก็ค้นพบว่า ตัวเขามีพละกำลังที่มากขึ้น และยังมีความสามารถในการแข่งขันที่ไม่เคยมีมาก่อน ประสาทสัมผัสของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ และความเปลี่ยนแปลงที่หนักที่สุดคือ ในคืนพระจันทร์เต็มดวง เขาจะกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ในขณะเดียวกัน ลอว์ร่า ลูกสาวคนสวยของเจ้านาย ได้ตกหลุมรักวิล โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ชายที่เธอตกหลุมรักนั้น จะค่อยๆ กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า




เตรียมรับความสนุกสนานกับรายการ “เปรี้ยวปาก” และ ภาพยนตร์ “มนุษย์หมาป่า (Wolf)” ได้ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News