บันเทิง

“ฉันมีความโสด” เพลงใหม่ในรอบ 12 ปี รายการ “Take Me Out Thailand 2023” จับคู่ลงตัว ‘Season Five’ และ ‘น้องมิสทีน’

โดย chutikan_o

8 มิ.ย. 2566

240 views

ขึ้นแท่นเป็นเพลงประจําชาติคนโสดเรียบร้อยสําหรับเพลง “ฉันมีความโสด” เพลงใหม่ประกอบ รายการ “Take Me Out Thailand 2023” ที่ต้องการตามหาใครสักคนมาเติมเต็มหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ขอบอกว่าพิเศษมากๆ เพราะเป็นการเปลี่ยนเพลงประจํารายการครั้งแรกในรอบ 12 ปี ของรายการ “Take Me Out Thailand 2023” และยังเป็นการร่วมมือกันของ “ทีวี ธันเดอร์” และ “มิวซิกมูฟ กรุ๊ป” ถ่ายทอดบทเพลงโดย ศิลปินคุณภาพ นําโดยพี่ใหญ่ “Season Five” จากค่าย Me Records และ “น้องมิสทีน” ศิลปินน้องใหม่ ป้ายแดงจากค่าย Home Run Music ภายใต้ “มิวซิกมฟู กรุ๊ป” เชื่อว่าใครหลายคนที่ได้ฟังคงรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะเป็นการรวมตัวของศิลปินที่มีความแตกต่างกัน แต่พอมาแมทช์กันแล้วกลับลงตัว เข้ากันสุดๆ



งานนี้พี่ใหญ่ “Season Five” ขอเล่าความประทับใจกีบผลงานเพลงที่เป็นของขวัญให้กับคนโสดทั้งประเทศว่า เพลง “ฉันมีความโสด” แต่งโดยนักแต่งเพลง มือทองอย่าง ฟองเบียร์ ไอเดียเพลงนี้คือ คนที่ตามหาความรักเหมือนคนที่ได้มาเจอกันแล้วมาแมทช์กัน ลงตัวกันพอดี ในเมื่อถ้าเรารออยู่แล้วคุณก็ตาม หาทําไมไม่มาเจอกันซะทีล่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็จะตรงกับคาแรคเตอร์รายการ Take Me Out Thailand ด้วยที่คนโสดไม่จําเป็นต้องเศร้า เป็นเพลงน่ารักๆ อีกเพลงที่ทําให้รู้สึกว่าเราสามารถแฮปปี้ได้ แม้จะโสด แต่ถึงอย่างนั้น ก็อยากจะมีความรักและหวังว่าจะมีใครสักคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิตเช่นกัน”



ส่วนน้องใหม่วัยใส “น้องมิสทีน” เรียกได้ว่าตื่นเต้นกับผลงานเพลงครั้งแรกว่า “ตอนที่ได้รู้ว่าจะมาทําโปรเจกต์เพลงนี้ ตื่นเต้นมากๆ เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับพี่ๆ Season Five แล้ว เพลงนี้ก็ยังเป็น เพลงประกอบรายการ TakeMeOutThailand ซึ่งเป็นรายการที่ติดตามและได้ยินชื่อเสียงมานานซึ่งครั้ง ได้มีโอกาสแต่งแรปเองและยังมีส่วนร่วมในการคิดท่าเต้นชาเลนจ์ TikTok ให้กับเพลงนี้ด้วย พอได้เห็นว่า กระแสดีสุดๆ ยอดวิวทะลุเกือบล้าน ก็ยิ่งดีใจมากๆ เลย เพลงนี้เป็นเพลงประจําชาติของคนโสดที่คนไม่อยากโสดแล้ว ก็สามารถส่งให้คนที่เราแอบชอบได้เช่นกันยังไงฝากติดตามเพลงนี้ดด้วยนะคะ”



ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand และติดตามชม MV “ฉันมีความโสด” ได้ทางยูทูบ ME RECORDS



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FbI3zHu26rQ

คุณอาจสนใจ

Related News