บันเทิง

คัมแบ็ก! ‘กาละแมร์’ หวนคืนจอในรอบ 2 ปี ประเดิมรายการ “เคลียร์กับแมร์” ทางหน้าจอช่อง 3

โดย chutikan_o

5 ม.ค. 2566

2.1K views

เป็นการคัมแบ็กหวนคืนหน้าจอทีวีในรอบเกือบ 2 ปี ของ ‘กาละแมร์ พัชรศรี’ หลังจากขอถอนตัวจากพิธีกรทุกรายการ เพราะประเด็นดรามาสนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้



เมื่อวานนี้ กาละแมร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจ เตรียมกลับมาจ้อผ่านหน้าจอทีวีอีกครั้ง โดยจะประเดิมหน้าจอช่อง 3 กับรายการ “เคลียร์กับแมร์” ของบริษัททีวีธันเดอร์ ซึ่งจะออกอากาศ ทุกวันพุธ พฤหัส ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยง เริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งรูปแบบรายการก็จะเป็นชวนคนดัง คนมีชื่อเสียง หรือคนที่อาจจะเคยมีประเด็นที่เคยถูกพูดถึง มานั่งคุยเปิดใจกันแบบสบายๆ ฟีลเพื่อน



กาละแมร์ เผยถึงเหตุผลที่กลับมาว่า เป็นสิ่งที่ตัวเองชอบ เป็นตัวตน การเป็นพิธีกรอยู่ในสายเลือด ยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ก็ตื่นเต้น โดยช่วงเกือบ 2 ปีที่ไม่ได้ทำรายการทีวีก็รู้สึกหวิวๆ เหมือนขาดอะไรไป และยิ่งเวลาไปไหนแล้วมีคนถามว่า ไม่ทำรายการแล้วเหรอ คิดถึงนะ อยากได้เสียงพี่อีก ก็ยิ่งรู้สึกดีใจที่มีคนคิดถึง พอทีมงานติดต่อมาก็สนใจและอยากกลับมาทำอีกครั้ง



กาละแมร์ บอกว่า สำหรับเรื่องราวดรามาที่ผ่านมา ก็ช่วยทำให้แข็งแกร่งขึ้น และพร้อมเปิดรับทุกมุมมองความคิดของทุกคน จะนำเรื่องราวที่เกิดมาเป็นบทเรียนในการเริ่มต้นใหม่ และจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด



ส่วนจะกลับไปทำหน้าที่พิธีกรรายการเดิมที่เคยถอนตัว ไม่ว่าจะเป็นรายการ “Take Me Out Thailand” รวมถึง “3 แซ่บ” ด้วยหรือไม่ กาละแมร์ บอกว่า ตอนนี้แต่ละรายการมีพิธีกรที่ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะรายการ “Take Me Out Thailand” ซึ่งหลังจากที่กาละแมร์ได้โพสต์บอกว่าจะกลับทำงานหน้าจออีกครั้ง



ก็ทำเอา ‘ดีเจต้นหอม ศกุนตลา’ ที่ทำหน้าที่พิธีกรคู่กับ ‘น้าเน็ก’ อยู่ตอนนี้ ถึงกับรีบมาคอมเมนต์แสดงความยินดี และบอกว่า พี่จะไปทำรายการอะไรก็ได้ ยกเว้นเทคมีเอ้าท์ กาละแมร์ก็ถือโอกาสบอกต้นหอมว่า โอเค ทำไปได้เลย ไม่กลับแน่นอน เพราะเชื่อว่าต้นหอมต้องได้อะไรจากรายการนี้ คือ ถ้าไม่ได้ผู้ชาย ก็ต้องได้พิธีกร ส่วนกับทางโพลีพลัส ผู้จัดการรายการ 3 แซ่บ ก็ยังยินดีร่วมงานเหมือนเดิมถ้ามีรายการอื่น



นอกจากนี้ กาละแมร์ยังได้ประกาศยุติบทบาทและได้ถอนหุ้นออกจากธุรกิจพาวเวอร์ช็อตหมดแล้ว ด้วยเหตุผลว่า ตั้งแต่เริ่มต้น เธอมีหุ้นแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งพอทำงานกันมาสักระยะหนึ่ง มันถึงจุดที่ทัศนคติ เป้าหมาย ไลฟ์สไตล์การทำงานไม่ตรงกันแล้ว ก็เลยมาคิดทบทวนว่าจะเอายังไงดี เพราะเธอก็ต้องการความสุข ความสบายใจในชีวิต ก็เลยตัดสินใจถอยออกมาดีกว่า พร้อมยืนยันว่าจบกันด้วยดี และเร็วๆ นี้ก็เตรียมจะมีธุรกิจใหม่ของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเป็นแนวสุขภาพตามที่ถนัดเหมือนเดิม



งานนี้ยังได้เปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับความสนิทสนมกับไลฟ์โค้ชคนดัง ‘ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต’ ซึ่งกาละแมร์ก็ยอมรับว่า ด้วยเวลา รวมถึงทัศนคติและเป้าหมายชีวิต ไม่ได้ตรงกัน ก็เลยอาจจะไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน



พร้อมกับถือโอกาสเผยถึงเรื่องหัวใจ ยอมรับว่าหลังจากที่เหงามานาน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยเหงาแล้ว เพราะมีกัลยาณมิตรดีๆ เข้ามาเป็นแขกรับเชิญพูดคุย ส่วนจะเป็นพิธีกรหลักเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกที ถามว่าเป็นคนไทย หรือไทป์ต่างชาติ กาละแมร์ก็บอกว่าเป็นคนคุยภาษาเดียวกัน เลิกจำกัดสเปค เน้นคุยแล้วสบายใจ รับในตัวตนของกันและกันได้ มีความรัก ความปรารถนาดีต่อกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว ถามว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ กาละแมร์บอกว่า ตอนนี้ขอแบบคุยกันไปให้รอดก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AJnmsZ1aZ_0

คุณอาจสนใจ

Related News