บันเทิง

Thailand Music Countdown รายการเพลงสุดฮิตลิขสิทธิ์เกาหลี เตรียมลงจอช่อง 3 วันที่ 12 พ.ค. นี้

โดย paweena_c

9 พ.ค. 2567

828 views

Thailand Music Countdown รายการเพลงสุดฮิตลิขสิทธิ์จากเกาหลี เตรียมลงจอช่อง 3 วันที่ 12 พ.ค. นี้

เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทย กับรายการ Thailand Music Countdown รายการเพลงสุดฮิตจากลิขสิทธิ์รายการ M Countdown รายการเพลงชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่เตรียมมาอยู่ทางหน้าจอช่อง 3 ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17.30-18.20 น.

โดยรายการ Thailand Music Countdown จะมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ในรูปแบบรายการชาร์ตเพลงฮิต ทุ่มทุนสร้างด้วยโปรดักชั่นและเทคนิคระดับโลก พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินไทยและต่างประเทศที่จะหมุนเวียนมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมตลอดทุกสัปดาห์ รวมถึงชาร์ตเพลงยอดนิยม ที่เปิดกว้างและเป็นกลางให้กับทุกศิลปิน ทุกค่าย ทุกแนวเพลง

โดยบรรยากาศงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ก็จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีโชว์พิเศษจากศิลปินอาทิ Getsunova, Fellow Fellow, แอลลี่, เลดี้ปราง, Gen1es, มิเคลล่า และ นุนิว พร้อมได้เปิด MC ประจำรายการ คือ ‘นุนิว ชวรินทร์, มาเบล Pixxie, มิเคลล่า จากวง Mixfruit และ ต้าห์อู๋ LAZ1’ ซึ่งเหล่า MC ก็บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ศิลปินไทยทุกค่าย ทุกแนว จะได้มีพื้นที่ให้โชว์ผลงานของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังเป็นการผลักดันวงการ T-POP ไทยให้เติบโตไปข้างหน้ามากยิ่งขึ้นด้วย

และสำหรับหน้าที่การเป็น MC ก็ถือเป็นงานที่ใหม่มากๆ แต่ก็จะตั้งใจและพยายามให้เต็มที่ พร้อมเชิญชวนให้ติดตามรายการ Thailand Music Countdown ที่จะออกอากาศวันแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางหน้าจอช่อง 3 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9ITxvLJzC1A

คุณอาจสนใจ

Related News