บันเทิง

เอาใจแฟนช่อง 3! รายการ ‘3 FOR YOU’ วาไรตี้ทอล์คโชว์น้องใหม่ ประเดิมเทปแรก 1 ต.ค.นี้

โดย nicharee_m

30 ก.ย. 2565

2.5K views

ช่อง 3 ส่งตรงรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์น้องใหม่ เอาใจแฟนๆ ในรายการ 3 FOR YOU

ช่อง 3 ส่งตรงรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์น้องใหม่ เอาใจแฟนๆ วิกสามพระรามสี่ กับรายการ 3 FOR YOU เสิร์ฟตรงเพลงประกอบละครดัง ให้ได้ฟังกันยามเช้า พร้อมด้วยพูดคุยกับแขกรับเชิญที่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ของสังคมและบนโลกออนไลน์ ปิดท้ายด้วยความฟินบนความจิ้นระหว่างดาราดังกับแฟนคลับ ที่จะทำให้ผู้ชมทางบ้าน อิจฉา และยิ้มตามไปแบบไม่รู้ตัว

งานนี้ได้ 2 พิธีกรคู่ขวัญ คู่ใหม่ของวงการบันเทิง หนุ่มลูกครึ่ง ‘แดนนี่-พิชาพัฒน์ รัตรกุล เสรีเริงฤทธิ์’ และนางร้ายอารามณ์ดี ‘มะปราง-กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล’ รับอาสาพาแฟนๆ เบิกบานยามเช้าในวันหยุดสุดสัปดาห์ ตลอดทั้ง 3 ช่วง    

ช่วงที่ 1 : CHANNEL 3 SOUND TRACK กับบทเพลงเพราะๆ จากละครดังของทางช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศ ตลอดจนบทเพลงละครเก่าที่ยังอยู่ในความทรงจำ ผ่านเสียงของนักร้องเจ้าของต้นฉบับ ที่จะมาพร้อมกับวงดนตรีสดยามเช้า   ประเดิมเทปแรก พบกับหนุ่มเสียงหล่อ ต้น-ธนษิต จตุรภุช มาร่วมถ่ายทอดความรักที่สัญญาจากหัวใจว่าจะดูแลเธอตลอดไป ผ่านเพลง วันนี้ พรุ่งนี้ ประกอบละคร สาปซ่อนรัก

ช่วงที่ 2 : TALK ที่ต้อง SHOW เปิดเวทีให้กับคนดัง ทั้งในวงการบันเทิง และในโลกออนไลน์ทั้งไทย-เทศ ได้มาพูดคุยโชว์ความสามารถแบบจัดเต็ม เทปแรกได้หนุ่มหล่อ บอนซ์ ณดล เจ้าของเพลงฮิตติดหู ฉลามชอบงับคุณ มาพูดคุยถึงกระแสตอบรับแบบสนุกๆ ก่อนจะโชว์ลีลาแบบจัดเต็มให้ได้ดูกัน

ช่วงที่ 3 : DARA FAN FIN (ดาราแฟนฟิน) เป็นอีกหนึ่งช่วงพิเศษที่จะเติมเต็มความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับของคนดัง ให้ได้ใกล้ชิดกับดาราที่คุณชื่นชอบ โดยจะพาแฟนๆ ย้อนยุคความคลาสสิค เขียนจดหมายเข้ามาร่วมสนุก บอกเล่าถึงตัวเอง และดาราที่ชื่นชอบ ผู้ที่โชคดีเพียงหนึ่มเดียว จะได้ทำกิจกรรมกระทบไหล่ดาราคนโปรดแบบสองต่อสอง ประเดิมเทปแรกกับหนุ่มสุดฮ็อต กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่อาสาพาแฟนไปฟินกับกิจกรรมสุดรัก ด้วยการไปเตะฟุตบอลกับบิ๊กกลัฟ

งานนี้จะสนุก จิ้น และฟินขนาดไหน พลาดไม่ได้กับรายการ 3 FOR YOU ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.15 - 08.45 น. ประเดิมเทปแรก วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vlgUvxZKLNo

คุณอาจสนใจ

Related News