บันเทิง

“เจมส์ มาร์” ลุคไหนไม่คิ้วท์เอาปากกามาวง! ก่อนลุ้นบทสรุปโค้งสุดท้ายใน “ดวงตาที่ 3”

โดย supaksorn_m

15 ต.ค. 2564

96 views

เป็นละครผีที่ซ่อนความน่ารักของหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เต็มไปหมดกับ “ดวงตาที่ 3” ทางช่อง 3 ด้วยสไตล์คาแรคเตอร์ของเจ้าตัวที่แฟนละครปลื้มยิ้มแก้มปริ ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน เกณฑ์ทหาร พระสงฆ์ เด็กเสิร์ฟ ย้อนยุค ผีแวมไพร์ ลุคเด็กหนุ่มเข้ากรุง และ เจ้าบ่าว เรียกว่าดูเรื่องเดียวเหมือนได้ดู 10 เรื่อง ใครชอบลุคไหนเตรียมเอาปากกามาวงได้เลยจ้า




แต่ด้านหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ดูจะชอบลุคย้อนวัยเป็นเด็กมากที่สุด เพราะเจ้าตัวได้พูดไว้ว่า “ผมชอบลุคที่ตรีกาลเป็นเด็ก เพราะว่าผมได้แต่งชุดนักเรียนที่ตัวเองก็ไม่เคยได้แต่งมาก่อน แล้วก็ได้ตัดผมสั้นจริงๆ ด้วยครับ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้เห็นผี เริ่มก่อเกิดความสัมพันธ์กับปุ้ม ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เล่นสนุกมากเป็นซีนที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน ถ้าเราไม่ได้เล่นช่วงนี้เราก็จะไม่รู้เลยว่าตอนโตความสัมพันธ์และความรู้สึกจะมากขนาดไหน”




“ผมอยากฝากให้ทุกคนได้ดูละครดวงตาที่ 3 กันนะครับ กับโค้งสุดท้ายก็ยังเป็นละครผีที่มีความบันเทิงอยู่ครับ เพราะที่ไหนมีตี๋ก็ต้องมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง กว่าจะถึงตอนจบตรีกาลกับปุ้มก็เจอกับอุปสรรค์มากมาย เดี๋ยวจะมีฉากแต่งงานที่พี่ๆ เหล่าเดอะแก๊งค์เต้นแบบจัดเต็มสุดๆ ไปเลยครับ เรื่องนี้เป็นละครที่จะมีเซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลาครับ ผมรับประกันเลยว่าตอนจบก็ยังมีเซอร์ไพรส์แน่นอนไม่อยากสปอยมาก อยากให้ตามไปดูกันนะครับกับ ดวงตาที่ 3 ขอฝากไว้ด้วยครับ”





วิ่งเข้าโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ “ดวงตาที่ 3” จะมีเรื่องอะไรให้แฟนๆ ต้องตามจึ้งกันอีกหรือไม่! ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. วันที่ 18 ตุลาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้วันอังคารที่ 12 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทางเพจเฟซบุ๊ก Ch3Thailand จะชวนท่านไปเอ็กซ์คลูซีฟกับมุมลับๆ [Special Clip] I love you, but I don’t know “เจมส์ มาร์” ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักผู้ชายคนนี้มากขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News